Đưa dự án tư vấn 1.000 thanh niên khởi nghiệp đến sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng

PV| 29/11/2022 01:31

Ngày 28/11/2022, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra lễ ký kết “Dự án tài trợ tư vấn 1.000 thanh niên khởi nghiệp theo mô hình BGS Global” giữa nhà trường cùng BGS Global và các doanh nghiệp đồng hành.

Đưa dự án tư vấn 1.000 thanh niên khởi nghiệp đến sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Trong những năm gần đây, tinh thần khởi nghiệp của sinh viên phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên tỷ lệ thất bại của nhóm khởi nghiệp trên vẫn còn cao. Một trong những lý do chủ yếu dẫn đến khởi nghiệp thất bại đến từ việc người trẻ thiếu kinh nghiệm, kỹ năng điều hành doanh nghiệp. Nhằm giúp sinh viên có thêm kiến thức rèn luyện kỹ năng nói trên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng kết hợp với BGS Global cùng với nhiều doanh nghiệp đã ký kết “Dự án tài trợ tư vấn 1.000 thanh niên khởi nghiệp theo mô hình BGS Global”.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung - Phó tổng giám đốc BGS Global cho biết: “Dự án tài trợ tư vấn 1.000 thanh niên khởi nghiệp theo mô hình BGS Global nhằm giúp sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng nhận được hỗ trợ, tư vấn của các chuyên gia, cố vấn trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng, kết nối thêm các mối quan hệ trong quá trình khởi nghiệp. Ngoài ra đối với các dự án khả thi, BGS Global sẽ hỗ trợ lâu dài”.

Lễ ký kết đánh dấu sự kết nối và hợp tác thành công giữa BGS Global Việt Nam, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và các công ty, tập đoàn lớn góp phần khẳng định sứ mệnh kiến tạo lực đẩy tăng trưởng các startup cho sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng và các trường đại học lớn cả nước nói chung.

z3928187641333-f81c7e12b63b1b119e6cdd88e

Dự án được triển khai theo 4 giai đoạn. Theo đó, giai đoạn 1 sẽ tập trung tổ chức hội thảo “Khởi nghiệp thành công theo mô hình BGS Global”. Giai đoạn 2 huấn luyện mô hình BGS Global trong khởi nghiệp. Giai đoạn 3 góp ý tư vấn từng kế hoạch khởi nghiệp thực tế. Giai đoạn 4 đầu tư và cố vấn vận hành doanh nghiệp thực tế.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của gần 200 sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng, tại sự kiện, sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ những câu chuyện thực tế của các công ty, doanh nghiệp từ đó củng cố thêm niềm tin giúp các bạn trẻ vững tin hơn trong hành trình khởi nghiệp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đưa dự án tư vấn 1.000 thanh niên khởi nghiệp đến sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO