Bàn ghế làm từ ôtô cũ

25/06/2009 02:33

Tận dụng ôtô cũ nát để sản xuất ra bàn, ghế, giường, quầy bar là một sáng tạo độc đáo. Ở Mỹ, nhiều người đã thiết kế và sản xuất ra các sản phẩm này với giá từ 2.000 - 400.000USD, tương đương 36 triệu đến 7 tỷ 200 triệu đồng !

Bàn ghế làm từ ôtô cũ

Tận dụng ôtô cũ nát để sản xuất ra bàn, ghế, giường, quầy bar là một sáng tạo độc đáo. Ở Mỹ, nhiều người đã thiết kế và sản xuất ra các sản phẩm này với giá từ 2.000 - 400.000 USD tương đương 36 triệu đến 7 tỷ 200 triệu đồng!

Phần lớn họ dùng các loại xe đã được sản xuất từ những thập kỷ 50, 60 với các loại xe như Chevy, Mercury, Viper, Ford Mustang, Beetle… và thậm chí cả xe đua. Điều đó cũng dễ hiểu vì ở một nước như Mỹ thì người ta có thể dễ dàng tìm mua các loại xe cũ trong các bãi rác ôtô. Ở Việt Nam điều này sẽ rất khó vì bây giờ nhiều nơi như Đà Nẵng, Phú Yên, TPHCM vẫn sử dụng các xe từ những năm 60, 70.

Các xe cũ hơn thì được coi là xe cổ, được sưu tập và cũng chẳng có nhiều người bán. Tuy nhiên, chúng ta có rất nhiều xe Volga, Niva, Lada.. các xe trước đây do các nước XHCN sản xuất và thông dụng ở Việt Nam. Vậy cũng có thể làm các sản phẩm tương tự từ chủng loại xe cũ này quá đi chứ !

Tôi đã từng biết tới nhiều loại hình quán ăn hay quán cà phê độc đáo nhưng có lẽ ở Việt Nam chưa có quán cà phê, quán bar nào dùng sử dụng bàn ghế làm từ ôtô cũ như thế này. Tại sao không làm một quán như vậy và lấy tên là Garage Bar hay Garage Coffee nhỉ? Lấy ý tưởng từ xưởng sửa chữa xe để làm một cái quán phục vụ cho dân mê xe ôtô. Các bạn thấy thế nào?

Hãy vào mMột vài website tham khảo về các sản phẩm bàn ghế làm từ ôtô cũ do các công ty của Mỹ thiết kế nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bàn ghế làm từ ôtô cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO