Sống khỏe

Khởi động giải chạy tiếp sức “Aeon Ekiden 2024”

H.Ng 01/07/2024 - 17:36

Giải chạy tiếp sức kết hợp ngày hội văn hóa Việt Nhật “Aeon Ekiden - Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui” khởi động mùa thứ 3, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các gia đình và đội nhóm yêu thích chạy bộ.

Năm nay, Aeon Ekiden tiếp tục thể hiện cam kết phát triển bền vững thông qua những điểm nhấn độc đáo như huy chương từ nhựa tái chế và quạt tay thân thiện môi trường. Sự kiện còn là một chặng đường khám phá văn hóa và khơi nguồn sáng tạo đáng mong đợi.

aeon-ekiden.jpg

Giải chạy tiếp sức Aeon Ekiden 2024 trở lại và thu hút đông đảo sự quan tâm của gần 3.000 người tham gia với chặng đầu tiên tại Aeon Long Biên, Hà Nội (ngày 30/6) nối tiếp ở Aeon Bình Dương Canary (ngày 28/7) và dừng chân tại Aeon Tân Phú Celadon, TP.HCM (ngày 25/8).

Thông qua giải chạy Aeon Ekiden, Aeon Việt Nam hướng đến mục tiêu thúc đẩy lối sống hạnh phúc và xây dựng một cộng đồng đa dạng và hòa nhập. Tại mỗi nơi Aeon Việt Nam hiện diện, Aeon Việt Nam tổ chức các hoạt động nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất.

aeon-ekiden2.jpg

Aeon Ekiden không đơn thuần là một giải chạy thông thường mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa hai yếu tố: thể thao và giao lưu văn hóa. Tại đây, những người tham dự sẽ có những trải nghiệm văn hóa thú vị và ý nghĩa thông qua giải chạy tiếp sức Aeon Ekiden, Ngày hội văn hóa Việt Nhật và cuộc thi Aeon Cosplay Festival.

Giải chạy góp phần cải thiện sức khỏe về thể chất thông qua việc truyền tải tầm quan trọng của vận động cũng như gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, cộng đồng bằng hình thức chạy tiếp sức. Đây cũng là dịp để người tham gia, đặc biệt là các em nhỏ vượt qua thử thách và giới hạn bản thân. Qua các trò chơi dân gian của hai quốc gia, Aeon Ekiden cũng thúc đẩy sự giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động giải chạy tiếp sức “Aeon Ekiden 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO