Chuyện làm ăn

Khởi công Trung tâm thương mại Aeon tại Long An

H.Ng 21/05/2024 - 17:03

Dự án trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Tân An tại phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An vừa được Công ty Aeon Việt Nam khởi công.

Đây là TTTM thứ 8 tại Việt Nam của Tập đoàn Aeon và là TTTM Aeon đầu tiên ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2025.

Nằm trong khu vực hành chính mới của tỉnh Long An, trên tuyến đường huyết mạch Hùng Vương kết nối trung tâm, tiếp giáp Quốc lộ 1A và cách đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ khoảng 1km, TTTM Aeon Tân An sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông đi lại.

1.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công tại buổi lễ khởi công Trung tâm thương mại Aeon Tân An

Với tổng diện tích sàn gần 30.000m2, bãi giữ xe sức chứa gần 250 xe hơi và hơn 700 xe máy, được thiết kế theo ý tưởng “Daily Community Park” (Công viên cộng đồng hằng ngày), TTTM Aeon Tân An sẽ là điểm đến nơi khách hàng không chỉ được trải nghiệm tiện ích mua sắm hiện đại, sản phẩm dịch vụ đa dạng và chất lượng mà còn được hòa mình vào không gian gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường.

Theo Tổng giám đốc Aeon Việt Nam Furusawa Yasuyuki TTTM Aeon Tân An đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược tăng tốc mở rộng của Tập đoàn Aeon tại Việt Nam. Khi đi vào hoạt động, dự án dự kiến tạo ra gần 600 cơ hội việc làm cho cộng đồng địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh Long An.

2(1).jpg
Ông Furusawa Yasuyuki đại diện Aeon Việt Nam trao tặng TP. Tân An 200 cây xanh

Việc mở điểm bán mới tại nhiều khu vực cũng là cơ hội tiếp cận với những đặc sản địa phương. Long An có nguồn nông sản phong phú và TTTM Aeon Tân An được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm tiêu thụ, kết nối và góp phần đưa nông sản địa phương xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Cũng tại buổi lễ khởi công TTTM, Aeon Việt Nam đã trao tặng TP. Tân An 200 cây xanh với mong muốn được đồng hành cùng người dân Tân An, chung tay vì một Việt Nam phát triển bền vững.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công Trung tâm thương mại Aeon tại Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO