Bất động sản

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà

Hoàng Dung 13/12/2023 08:00

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, Kim Oanh Group – chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành, để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn cho khách hàng có nhu cầu.

Nhà ở bình dân là phân khúc có nhu cầu cao nhất, nhưng hiện đang thiếu hụt nguồn cung trầm trọng.

Báo cáo của Sở Xây dựng TP.HCM cho biết, từ đầu năm 2023 đến nay, thành phố có 14 dự án đủ điều kiện huy động vốn nhà ở trong tương lai. Trong đó, phân khúc cao cấp chiếm tỷ lệ gần 65% tổng nguồn cung. Còn nhà ở thuộc phân khúc bình dân không ghi nhận nguồn cung mới. Tính từ năm 2021 đến nay, TP.HCM chưa có bất kỳ căn hộ bình dân nào được mở bán.

Bán sản phẩm thị trường cần

Trong vài năm qua, biến động của nền kinh tế khiến thị trường bất động sản chững lại và có nhiều thay đổi. Thay vì mua để đầu cơ, lướt sóng kiếm lời, người dân đa số xuất phát từ nhu cầu thật, mua để ở. Chính vì thế, những dự án mang lại giá trị thật, có giá bán hợp lý trở thành điểm sáng.

picture1.jpg
Căn hộ vừa túi tiền tại dự án Legacy Prime là tổ ấm lý tưởng được nhiều người lựa chọn

Với chiến lược bán sản phẩm mà thị trường cần, Kim Oanh Group đã sớm đi theo hướng phát triển dòng sản phẩm nhà phố và căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thật như: The EastGate, Golden Center City 1, Golden Center City 2, Richland Residence... Đây cũng là phân khúc chủ lực mà công ty dành trọn tâm huyết theo đuổi nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Trong giai đoạn hiện nay, Kim Oanh Group cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu sản phẩm, cân chỉnh lại giỏ hàng nhà ở thương mại vừa túi tiền và nhà thuộc phân khúc trung bình khá tại các dự án, khu đô thị đã phát triển.

Tối ưu mức giá và gia tăng tiện ích

Để phát triển dòng căn hộ bình dân, giúp người mua dễ dàng tiếp cận, theo Kim Oanh Group, công ty không ngừng nỗ lực mang tới sản phẩm nhà ở chất lượng tốt. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra giá bán và chính sách bán đột phá với nhiều ưu đãi, để tạo điều kiện cho người mua.

“Thực trạng chung của thị trường hiện nay là giá căn hộ tại nhiều dự án hiện đang ở mức rất cao và không ngừng ‘leo thang’. Số liệu thống kê của các đơn vị nghiên cứu thị trường vừa công bố cho thấy, chỉ trong vòng 4 năm qua, giá chung cư đã tăng tới 77%. Mức tăng chóng mặt khiến người cầm trong tay 2 tỷ đồng vẫn rất khó mua được nhà. Trái với điều đó, căn hộ tại các dự án mà Kim Oanh Group đầu tư xây dựng đang có mức giá hết sức phù hợp. Chẳng hạn, dự án Legacy Prime tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm TP.Thuận An (Bình Dương), nhưng giá chỉ từ 900 triệu/căn”, đại diện Kim Oanh Group, chia sẻ.

picture2.jpg
Phòng ngủ thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên bên trong căn hộ Legacy Prime

Bên cạnh mức giá độc bá thị trường, doanh nghiệp còn mở rộng hợp tác với các ngân hàng, thiết kế những gói vay với lãi suất ưu đãi, kéo dài thời hạn vay, ân hạn nợ gốc... nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Theo tìm hiểu, người mua nhà tại dự án Legacy Prime chỉ cần thanh toán trước 99 triệu đồng, tương đương với 10% là sở hữu được căn hộ. Phần còn lại ngân hàng ân hạn nợ gốc lên tới 36 tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Tính ra số tiền trả góp chỉ 3,5 triệu/tháng, thấp hơn cả chi phí thuê nhà. Về thủ tục vay, người mua không cần lo lắng bởi chủ đầu tư sẽ phối hợp xuyên suốt với đối tác ngân hàng để hỗ trợ tư vấn, bảo đảm tiến độ xử lý hồ sơ, và giải ngân nhanh chóng.

Cùng với đó là hợp tác với nhà thầu Hòa Bình để đảm bảo chất lượng, tiến độ xây dựng. Hiện tại, dự án đang được dồn toàn lực đầu tư xây dựng, chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng.

picture3.jpg
Một góc không gian sống phủ đầy mảng xanh bên trong dự án

Với tâm niệm không chỉ “bán không gian sống” mà còn gia tăng giá trị sống, ngoài chiến lược giá, Legacy Prime còn được đầu tư về chất lượng môi trường sống. Hơn 30 tiện ích nội khu cao cấp như: trung tâm thương mại, phòng gym, hồ bơi tràn bờ, khu tiệc BBQ ngoài trời, đường dạo bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng... sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân.

Trong khi nhà giá rẻ thuộc phân khúc trung bình đang ngày càng khan hiếm và gần như “tuyệt chủng”, sự nỗ lực đưa dòng sản phẩm vừa túi tiền, dễ sở hữu quay trở lại thị trường của chủ đầu tư không chỉ mang đến nhiều cơ hội an cư cho người trẻ, người thu nhập trung bình tại Legacy Prime, mà còn là bước đi đầy tính nhân văn vì cộng đồng của Kim Oanh Group trong gần16 năm bền bỉ đồng hành cùng người mua nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO