Sống khỏe

Khánh thành Trung tâm Nâng cao sức khỏe cho người lao động tại doanh nghiệp

Bích Ly 14/09/2024 15:11

Ngày 13/9, Công đoàn cơ sở của Công ty Điện tử Samsung HCMC CE Complex, thuộc Công đoàn Viên chức TP.HCM, khánh thành Trung tâm Nâng cao sức khỏe dành cho người lao động tại doanh nghiệp.

Trung tâm cung cấp một loạt các dịch vụ chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của nhân viên. Các dịch vụ bao gồm điều trị vật lý trị liệu cho những người gặp vấn đề về cơ, xương, khớp; sơ cấp cứu, khám chữa bệnh và cấp thuốc cho các trường hợp đau ốm đột ngột; siêu âm thai và khám phụ khoa dành cho nhân viên nữ, đặc biệt là những người đang mang thai; siêu âm tổng quát cho mọi nhân viên có nhu cầu kiểm tra sức khỏe hoặc có bệnh lý cần theo dõi.

z5829443903498_4908f50fd472330996cbc6e14d8e6b91.jpg

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các lớp tập yoga và gym giúp cải thiện sức bền, sự dẻo dai, giảm căng thẳng và nâng cao sức khỏe tổng thể. Để hỗ trợ tinh thần, chuyên gia tâm lý luôn sẵn sàng tư vấn, giúp nhân viên giảm áp lực công việc và cải thiện tinh thần.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng tư vấn về phòng ngừa các bệnh nghề nghiệp, cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp nhân viên tránh các vấn đề liên quan đến công việc như đau lưng, đau cổ, hay các bệnh về mắt do ngồi lâu trước máy tính. Ngoài các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Samsung SEHC còn vận hành Phòng Trải nghiệm các tình huống an toàn lao động, nơi nhân viên được tham gia các buổi học lý thuyết và thực hành về các tình huống tai nạn phổ biến như té ngã, tai nạn xe máy, và các sự cố liên quan đến sử dụng thiết bị bảo hộ lao động.

z5829443922881_e5d2da8a0f2d2f34631056b3d475add3.jpg

Qua đó, nhân viên được huấn luyện các biện pháp đảm bảo an toàn trong công việc và cuộc sống, nâng cao ý thức về phòng ngừa tai nạn và bảo vệ bản thân trong môi trường làm việc.

Công đoàn SEHC là đơn vị đại diện cho Liên đoàn Lao động TP.HCM tham gia dự án thí điểm thương lượng tập thể về tiền lương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và là 1 trong 2 đơn vị hoàn thành mục tiêu trước kế hoạch đề ra.

Hàng năm, Công ty tổ chức nhiều chuyến xe đưa, đón công nhân và người thân về quê ăn Tết. Tổ chức các hoạt động chăm lo Tết với kinh phí hàng tỷ đồng, tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, tổ chức chương trình lễ hội cuối năm, bán hàng giảm giá…

Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành Trung tâm Nâng cao sức khỏe cho người lao động tại doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO