Hoạt động

Khánh thành cầu Bốn Xã tại An Giang

Xuân Lộc 26/08/2023 12:44

Cầu Bốn Xã ở ấp Vĩnh Thới, xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 23/8/2023.

Cầu Bốn Xã được xây dựng từ sự góp sức, tài trợ của nhiều người dân tại địa phương, UBND xã Vĩnh Hanh và các thành viên của Chi hội miền Nam thuộc Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp Việt Nam.

Cây cầu còn được xem như là một biểu tượng của tương lai tươi sáng cho người dân trong ấp, trong xã, nơi cây cầu được xây dựng nói riêng và người dân miền Tây nói chung. Đây không chỉ là một công trình về hạ tầng, mà còn là biểu tượng cho lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết của người Việt Nam.

cau.jpg
Cầu Bốn Xã vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng

Việc đưa cầu Bốn Xã vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và học sinh đi lại thuận tiện, an toàn, cũng như từng bước hoàn thiện hệ thống giao thông nông thôn, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Chủ tịch Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp Việt Nam Đinh Chí Thành đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả doanh nghiệp, cá nhân đã đóng góp cho dự án này.

"Cầu Bốn Xã không thể được hình thành nếu không có sự hỗ trợ, lòng nhân ái và đoàn kết của nhiều người. Chúng ta đã cùng nhau tạo ra một cơ hội mới cho người dân miền Tây nơi đây, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em đến trường, bà con nông dân thuận tiện trong việc đi lại, kết nối và các hoạt động sản xuất trong nông nghiệp”, ông Đinh Chí Thành cho biết.

4xa.jpg
Cầu Bốn Xã giúp người dân thuận tiện hơn trong giao thông

Cầu Bốn Xã được xây dựng với kết cấu cầu sắt, trụ bê tông, dài 33m, rộng 3,5m, với tổng kinh phí đầu tư xây dựng 273 triệu đồng, trong đó Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp Việt Nam - Chi hội miền Nam hỗ trợ 106 triệu đồng, còn lại do nhân dân, nhà hảo tâm trong và ngoài xã đóng góp.

Dịp này, UBND huyện Châu Thành, tỉnh An Giang đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp, hỗ trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành cầu Bốn Xã tại An Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO