Thể thao

Khai trương sân golf Royal Long An Golf & Villas

Toni Hải 13/11/2023 13:25

Sau thời gian vận hành thử nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực, Royal Long An Golf & Villas chính thức khai trương vào ngày 12/11 tại xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Đến dự có nguyên Phó thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình; Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út; Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An Phạm Tấn Hòa; đặc biệt có sự tham gia của huyền thoại golf Nick Faldo cùng 200 khách mời, các golfer và Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

02.jpg
Các đại biểu cắt băng khai trương sân golf

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Tấn Hòa đã chúc mừng sự kiện được tổ chức trang trọng tại tỉnh. Ông cho rằng, với sự cố gắng của nhà đầu tư và sự ủng hộ của người dân, chỉ trong 2 năm, Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An đã nỗ lực “biến” vùng đất ngập nước, nhiễm phèn mặn của huyện Đức Huệ thành Khu Du lịch sinh thái thể thao - giải trí lớn. Qua đó góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương cũng như thu hút hàng chục ngàn golfer đến trải nghiệm, thi đấu.

Ông Phạm Tấn Hòa nhấn mạnh, những năm qua, tỉnh Long An năng động, đổi mới và đã được Chính phủ phê duyệt quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Với nhiều khu, cụm công nghiệp đã đi vào hoạt động, Long An là tỉnh đang phát triển mạnh mẽ, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước chọn làm điểm đến đầu tư.

0.jpg
Royal Long An Golf & Villas quy hoạch 27 hố theo tiêu chuẩn quốc tế trên diện tích rộng hơn 200ha

Với mục tiêu xây dựng các sân golf Long An trở thành khu du lịch, thể thao, giải trí cao cấp, góp phần thu hút du khách trong nước, quốc tế đến với Long An nhiều hơn, UBND tỉnh Long An sẽ tạo điều kiện thuận lợi để dự án này sớm hoàn thành các hạng mục theo quy hoạch được phê duyệt. Đồng thời để nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, đưa du lịch golf trở thành thương hiệu ở Long An.

Trong khuôn khổ sự kiện, Giải đấu Grand Opening Royal Long An Golf & Villas Golf Tournament cũng được tổ chức với sự tham gia của nhiều golfer. Sự kiện này là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Royal Long An Golf & Villas nói riêng và ngành Golf Việt Nam nói chung.

Dự án Royal Long An Golf & Villas được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Royal Long An Golf & Villas quy hoạch 27 hố theo tiêu chuẩn quốc tế trên diện tích rộng hơn 200ha và được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo. Sân được thi công xây dựng vào tháng 9/2020 và đưa vào vận hành thử nghiệm 18 hố từ tháng 12/2022.

Royal Long An Golf & Villas với vị trí cách TP.HCM và TP. Tân An khoảng hơn 30 phút di chuyển sẽ là sân golf thu hút các golfer trong và ngoài nước. Sau thời gian ngắn vận hành thử, sân đã đón hơn 14.000 khách đến tham quan, trải nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương sân golf Royal Long An Golf & Villas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO