Khai trương cửa hàng PNJ Watch

Lữ Ý Nhi| 24/06/2019 07:55

Trực thuộc tập đoàn PNJ, PNJ Watch là chuỗi bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín và là đối tác của hơn 20 thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới như Longines, Gucci, Tissot, Citizen, Michael Kors… và các thương hiệu đồng hồ độc quyền từ Thụy Sỹ và Ý như Anonimo, Silvana, Jowissa và Lancaster.

Khai trương cửa hàng PNJ Watch

Cửa hàng 148C Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM đi vào hoạt động là cửa hàng thứ 19 của PNJ Watch. PNJ Watch Trần Quang Khải sở hữu không gian mua sắm hiện đại, rộng rãi quy tụ hơn 1.000 mẫu đồng hồ với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Khách hàng khi đến với PNJ Watch được tư vấn phong cách bởi đội ngũ Style Advisors chuyên nghiệp. Đặc biệt, với chính sách bảo hành có thời gian dài nhất thị trường lên đến 10 năm cùng quy trình sửa chữa 22 bước theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an tâm và hài lòng nhất.

Hiện cửa hàng có  nhiều ưu đãi như chương trình đồng hồ đồng giá 1,99 triệu, 2,99 triệu, 3,99 triệu đồng và chương trình tặng đồng hồ Casio, Daniel Wellington cho hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng. Trong buổi khai trương còn có sự góp mặt của ca sĩ Ngô Kiến Huy và ca sĩ Jun Phạm cùng nhiều hoạt động giao lưu tại cửa hàng..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương cửa hàng PNJ Watch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO