Thể thao

Khai mạc Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6

Nguyễn An 09/12/2023 15:06

Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, ngày 8/12, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6 đã chính thức được khai mạc với sự tham gia của hơn 15.000 vận động viên đến từ 91 quốc gia khác nhau. Thời gian diễn ra sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 8-10/12.

Với thông điệp của giải chạy: “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” và “Xanh trên mỗi hành trình”, ban tổ chức kỳ vọng sự kiện sẽ tạo ra một môi trường thi đấu quốc tế đa dạng, hội nhập, tích cực và chuyên nghiệp cho các vận động viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

giai-marathon-quoc-te-tp-ho-chi-minh-techcombank-1-7605.jpg
Khai mạc Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6

Theo Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM mùa thứ 6 sẽ trở thành một biểu tượng thể thao của Thành phố, tạo ra sự quan tâm và tác động tích cực đối với cộng đồng người dân. Qua đó, tiếp tục động viên mọi người duy trì sự kiên trì, thúc đẩy lối sống tích cực và tạo ra những thay đổi ý nghĩa đối với cả cộng đồng và bản thân.

Bên cạnh các hạng mục thi đấu cá nhân, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6 còn thu hút sự tham gia của nhiều nhóm chạy tập thể với gần 90 doanh nghiệp và câu lạc bộ chạy đăng ký tham gia dưới hình thức Corporate Challenge và Run Club Challenge. Qua đó cho thấy, giải đấu không những là sân chơi cá nhân mà còn là môi trường thúc đẩy sự gắn kết, tinh thần đồng đội và các giá trị tích cực.

pnq-655120231208145111.jpg
Đại diện Ban tổ chức thông tin về Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6

Song song với đó, sự tham gia của hàng trăm vận động viên quốc tế tham gia giải marathon năm nay đã góp phần khẳng định uy tín và chất lượng của giải, đồng thời tạo môi trường để cọ xát cùng bạn bè thế giới và nâng cao thành tích cá nhân cho các vận động viên trong nước.

Ngay sau lễ khai mạc, Làng Marathon đã mở cửa đón chào những vị khách tham quan đầu tiên, đông đủ các gian hàng từ nhà tài trợ, Khu ẩm thực, Khu vui chơi và tương tác với trẻ em. Các hoạt động tại sân khấu chính bao gồm nội dung chia sẻ từ các vận động viên và hội thảo từ nhà tài trợ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO