Chiến dịch “Gấp hạc giấy trao triệu niềm tin”

Y.N| 18/12/2018 07:14

Chiến dịch “Gấp hạc giấy trao triệu niềm tin” vừa được Bệnh viện Gia An 115 phát động.

Chiến dịch “Gấp hạc giấy trao triệu niềm tin”

Theo đó, mỗi con hạc giấy sẽ được quy đổi thành 30.000đ do Bệnh viện Gia An 115 tài trợ, tạo tiền đề cho Quỹ Nhịp đập yêu thương, được triển khai bởi Bệnh viện Gia An 115 với mục đích nối tiếp sự sống và nuôi dưỡng những giấc mơ trẻ thơ; các sự kiện cập nhật kiến thức y khoa cho người dân về bệnh lý tim mạch, đái tháo đường, rối loạn giấc ngủ.

Bên cạnh giá trị gây quỹ, mỗi một con hạc giấy được gấp còn kèm theo lời chúc, câu chuyện thân thương gửi đến mọi người, các bệnh nhân và bác sĩ. Theo thống kê, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng hơn 12.000 trẻ em sinh ra mắc bệnh tim và nhiều bệnh bẩm sinh. Để có thể cứu sống các em, các bác sĩ đều khuyến cáo nên tầm soát và điều trị sớm trong những năm đầu đời. 

Chiến dịch kì vọng có thể huy động được 5.000 con hạc giấy được gấp bởi tất cả các bác sĩ, y tá của Bệnh viện Gia An 115 cùng mọi người dân TP.HCM, tổng kết chiến dịch vào 10h sáng ngày 22/12 cùng ngày Bệnh viện Gia An 115 khánh thành. 

Đây là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 được Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM phê duyệt do Tập đoàn Hoa Lâm đầu tư, là một trong hai Chủ đầu tư chính của dự án Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La, đây là khu y tế phức hợp với quy mô 1.750 giường bệnh, tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh – Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch “Gấp hạc giấy trao triệu niềm tin”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO