Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Kênh phân phối
TP.HCM tăng cường kết nối và mở rộng kênh phân phối hàng hóa vào ASEAN
TP.HCM đang chủ động mở rộng các kênh phân phối hàng hóa ra khu vực Đông Nam Á, thông qua việc phát huy vai trò cầu nối của cộng đồng doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài.
Chính sách mới
Phân bón Cà Mau kỳ vọng lan tỏa thị trường quốc tế qua kênh phân phối của Samsung
Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty Samsung C&T (Samsung) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế, tạo "cú hích" cho ngành phân bón nước nhà.
TNCL - Đơn vị phân phối chính hãng, độc quyền thương hiệu Hegen, Baby Brezza, Ergobaby, Ecomom
Công ty TNHH TNCL - đơn vị chuyên phân phối trực tiếp, và chính hãng các sản phẩm, đồ dùng dành cho mẹ và bé rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Sự nỗ lực không ngừng của tất cả thành viên TNCL đã góp phần tạo nên những thành tựu đáng kể, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín trong hơn 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Shinhan Life Việt Nam ra mắt kênh bảo hiểm mới
Shinhan Life Việt Nam giới thiệu kênh đại lý bảo hiểm cá nhân có tên gọi “Kênh FC” thể hiện quyết tâm thực hiện chiến lược tăng trưởng lâu dài tại thị trường Việt Nam.
Thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Mỹ Latinh qua kênh phân phối
Mỹ Latinh là thị trường lớn, đầy tiềm năng nhưng doanh nghiệp Việt Nam chưa khai phá, đặc biệt là qua các kênh phân phối lớn.
Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm tại Vinh
Sun Life Việt Nam ngày 16/3/2023 đã ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm hoàn toàn mới, một không gian với thiết kế đầy sáng tạo đem lại nguồn cảm hứng lan tỏa cho khách hàng, đối tác và chính các nhân viên của Sun Life đang làm việc tại Vinh.
Ba động lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
Bức tranh kinh tế đã sáng sủa hơn nhưng trước những thay đổi của người tiêu dùng (NTD), để phát triển, doanh nghiệp (DN) phải thích nghi cho phù hợp.
Sun Life Việt Nam khuyến mãi “Vàng là an khang”
Chương trình khuyến mãi “Vàng là an khang” của Sun Life Việt Nam dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối đại lý cá nhân trên toàn quốc, diễn ra đến ngày 31/12/2021.
Sun Life ưu đãi khách hàng của ACB
Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life thực hiện chương trình khuyến mãi “Trao bình an, tặng quà vàng” với tổng giá trị quà tặng hơn 21 tỷ đồng dành cho khách hàng mua bảo hiểm qua kênh phân phối của ngân...
TP.HCM lên phương án khôi phục kênh phân phối hàng hoá
Theo lộ trình mở cửa kinh tế TP.HCM, Sở Công Thương cùng với doanh nghiệp (DN), nhà bán lẻ đang lên kế hoạch khôi phục các kênh phân phối, song song với việc tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO