Kệ sách - Rạp phim

02/02/2010 09:41

Nghĩa tình mùa Xuân; Đàn chim trắng; Xem phim miễn phí; Tình ca Phố...

Kệ sách - Rạp phim

Nghĩa tình mùa Xuân

Nghệ sĩ Trung Dân, Thanh Bạch (ảnh), Xuân Hương... cùng ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh, Mỹ Lệ... sẽ có mặt tại chương trình Nghĩa tình mùa Xuân diễn ra từ 28 - 31/1 tại Cung Văn hóa Lao động, TP.HCM. Kết hợp với những chương trình ca nhạc, tấu hài là lễ hội mua sắm với hàng nghìn mặt hàng giảm giá đến 30% của hơn 50 doanh nghiệp trong nước. Toàn bộ doanh thu của những hoạt động này được dùng để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách..., giúp họ có điều kiện sắm sửa để vui Tết Canh Dần. Chương trình do Báo Sài Gòn Giải Phóng, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức. Lễ khai mạc chương trình Nghĩa tình mùa Xuân sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 28/1.

Đàn chim trắng

Ngựa hồng trên đồi cỏ non, Đôi mắt trẻ thơ, Rồi sẽ thấy, rồi sẽ có

... là những ca khúc của cố nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ vừa được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành. Những ca khúc này được ca sĩ Ánh Tuyết thu âm và phát hành trong album Đàn chim trắng. Từng mê các ca khúc mượt mà, trầm lắng như Bông hồng cài áo, Đường về hai thôn..., khán giả sẽ hết sức bất ngờ khi biết, Phạm Thế Mỹ còn có những hoan khúc về quê hương, về tình người. CD do Trung tâm Băng nhạc Trẻ phát hành.

Xem phim miễn phí

Trong ngày 28/1, khán giả đã thưởng thức bộ phim Avatar, phiên bản 3D hay 2D tại bất kỳ cụm rạp nào (kể cả những cụm rạp không thuộc hệ thống MegaStar), còn giữ lại cuống vé đều có thể đổi cuống vé ấy lấy vé xem phim miễn phí. Thời hạn đổi vé bắt đầu vào ngày 25 và dự kiến kết thúc vào ngày 27/1, tại 7 cụm rạp MegaStar. Đây là hoạt động nhằm đánh dấu sự kiện doanh thu Avatar cán mức 1 triệu USD tại thị trường Việt Nam.

Tình ca Phố

Bộ phim truyền hình thứ hai Tình ca Phố của biên kịch Trần Thị Hồng Hạnh đã bấm máy vào sáng ngày 15/1, là câu chuyện về những người trẻ lập nghiệp ở Sài Gòn với những chuyện tình cảm động và khát vọng thăng tiến trong sự nghiệp. Trong quá trình khẳng định bản thân, tìm kiếm tình yêu đích thực, cuộc đời ai sẽ có những ngã rẽ... Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Ngọc Lan, Hoa hậu biển Hải Anh, Ngọc Xuân, Thành Đạt cùng những tên tuổi như Huỳnh Anh Tuấn, Công Ninh, Bích Hằng và do đạo diễn Xuân Phước thực hiện, dự định lên sóng vào tháng 4/2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kệ sách - Rạp phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO