"Hành trình trở thành coach chuyên nghiệp"-Cách truyền cảm hứng mới

YN| 13/10/2020 09:15

Buổi ra mắt sách “Hành trình trở thành Coach chuyên nghiệp” do Saigon Books tổ chức vừa diễn ra dưới sự dẫn dắt của CEO Saigon Books – ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, các độc giả đã có buổi giao lưu sôi nổi xoay quanh cuộc đời, sự nghiệp và hành trình trở thành Coach của tác giả Trần Tiến Công.

Mở đầu buổi giao lưu, Coach Trần Tiến Công chia sẻ về những khó khăn khi đến với nghề Coach. Từ một sinh viên ngành cơ khí, Trần Tiến Công muốn lan tỏa và làm những điều có giá trị hơn nên ông đã quyết định đến với nghề Coach để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống. Ban đầu đến với Coach không phải là điều dễ dàng, đã có những khó khăn xuất hiện, nhưng nhờ vào sự học hỏi không ngừng cùng tâm niệm tạo ra những điều có ý nghĩa cho mọi người mà Coach Công đã vượt qua giai đoạn khó khăn.

Lý giải cho câu hỏi: “Động lực nào đã biến một chàng kỹ sư cơ khí hiền lành, nhút nhát lại trở thành một Coach nói tốt và truyền cảm hứng cho rất nhiều người?”. Coach Công nói: “Động lực lớn nhất đó là Công muốn tìm cách để thay đổi cuộc đời của mình. Ở những công việc trước, Công không thấy được niềm vui và ý nghĩa trong công việc. Nó chỉ là một điều gì đó để mình kiếm tiền và duy trì trong cuộc sống. Nhưng khi làm Coach, mình đã thay đổi cách đóng góp cho tổ chức, cách mình lan tỏa cảm hứng, và nó đã thay đổi con người mình.”

rtt-1446-1602591203.jpg

Cũng trong buổi giao lưu, khách mời Trình Thu Hoài chia sẻ: “Suốt cả khóa học, mình cảm thấy một chàng trai liên tục chia sẻ, phát biểu về Coaching quá là hào hứng, quá là say mê. Đó là điều ấn tượng với mình lần đầu tiên khi mình gặp Coach Công.” Ngoài ra, buổi giao lưu còn được diễn ra trong bầu không khí sôi nổi khi đã có rất nhiều câu hỏi thú vị của độc giả dành cho tác giả.

Cuốn sách “Hành trình trở thành Coach chuyên nghiệp” của Trần Tiến Công mang đến cho một phương pháp mới để truyền cảm hứng, tạo động lực và giúp đỡ người khác đạt mục tiêu cá nhân, sống ý nghĩa, hạnh phúc hơn mà không KHUYÊN họ nên làm như thế nào.Từng hướng dẫn cụ thể trong sách sẽ giúp bạn coach tự tin và ứng dụng ngay và mang lại kết quả trong cuộc sống.

hhh-4206-1602591203.jpg

Độc giả giao lưu tại buổi ra mắt sách

“Nói là sứ mệnh thì có vẻ to tát và ghê gớm, nhưng nó đúng là tiếng gọi con tim. Tiếng gọi ấy cho tôi thêm sức mạnh và cảm hứng để nỗ lực học tập, giảng dạy về coach với mục đích làm thế nào cho học viên của mình sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn, đạt được sự bình an trong tâm hồn và đạt được những thành tựu trong cuộc sống cá nhân của họ.” – Coach Trần Tiến Công chia sẻ. Sách được phát hành Gian hàng sách Saigon Books, đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh và các nhà sách trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Hành trình trở thành coach chuyên nghiệp"-Cách truyền cảm hứng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO