B2B monthly

K-Infinity: Đem tới sự đột phá về sức mạnh của mỹ phẩm thiên nhiên

T.A 15/12/2023 - 18:18

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên K-Infinity cung cấp các dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, với tính năng hỗ trợ hệ miễn dịch trên da tạo ra những hiệu quả chữa lành đáng kinh ngạc.

Các sản phẩm của K-infinity sử dụng công nghệ đột phá cải tiến của Nhật Bản, trong đó sử dụng công nghệ bẻ gãy các chuỗi phân tử có trong thảo dược, sau đó tái cấu trúc lại hình thành và hoạt hóa hơn 200 hợp chất thảo dược hữu cơ. Kết hợp với hoạt tính bề mặt của than trắng binchotan.

k-infinity-1.jpg

K-Infinity đem tới hiệu quả hỗ trợ hệ miễn dịch trên tầng biểu bì da, giúp làn da hình thành sức đề kháng vượt trội trước các tác nhân bên ngoài như vi nấm, hóa chất tẩy rửa, môi trường ô nhiễm.

K-infinity có công nghệ tiên tiến nhiều đột phá từ Nhật Bản và quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm của K-Infinity mang đến cho người tiêu dùng hiệu quả như kỳ vọng.

Dầu gội Meoh và Tinh chất Wara là hai dòng sản phẩm đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng. Với công thức than trắng Binchotan cải tiến kết hợp bổ xung tinh chất bạch đàn, dầu gội Meoh giúp tiêu diệt và ức chế gần như ngay lập tức các loại nấm đã hình thành trên da đầu, loại bỏ vi nấm làm tổn thương da. Đồng thời, sản phẩm giúp đánh tan bã.

k-infinity-2.jpg

Tinh chất WARA là một trong những dòng sản phẩm thảo dược hoạt động theo cơ chế hỗ trợ hệ miễn dịch trên biểu bì da trước các tác động của môi trường, tạo ra hiệu quả bảo vệ và chữa lành ngay lập tức giúp phục hồi tình trạng da bị tổn thương như nấm da, nấm móng, nước ăn chân tay, tiêu diệt các loại vi nấm gây hại trên da như ghẻ, chàm, chín mé, hắc lào, lang ben, đem lại làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Công ty TNHH K-Infinity
ĐC: 481/27 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
Showroom: 65 Nguyễn Hậu, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 09 7574 1139 - 028 66 523 002
Web: https://k-infinitycpn.com
Gmail: cosmetic@k-infinitycpn.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
K-Infinity: Đem tới sự đột phá về sức mạnh của mỹ phẩm thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO