Jurlique - sản phẩm chăm sóc da tinh khiết

01/08/2008 09:42

Lần đầu tiên, bộ sản phẩm chăm sóc da của Úc mang tên Jurlique có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên đã ra mắt tại VN.

Jurlique - sản phẩm chăm sóc da tinh khiết

Lần đầu tiên, bộ sản phẩm chăm sóc da của Úc mang tên Jurlique có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên đã ra mắt tại VN gồm sữa rửa mặt, kem tẩy tế bào chết, kem phun sương làm mát, mặt nạ làm sạch, dầu tắm thư giãn, dầu dưỡng thể...

Đặc biệt sữa dưỡng da chiết xuất từ hoa cúc xu xi giúp da dịu mát, tránh cảm giác bỏng rát khi tiếp xúc với ánh nắng, sữa dưỡng da chiết xuất từ cây kim sa giúp da mềm mại, không bị sưng bầm do bị va chạm.

Giá các sản phẩm từ 500.000 - 1.500.000 đồng, bán tại cửa hàng tầng 1 Parkson VietTower và tầng trệt Parkson CityTower số 60A Trường Sơn, quận Tân Bình (TP.HCM); số 198B Tây Sơn, quận Đống Đa (Hà Nội).

Nhân dịp khai trương, Jurlique giảm giá 20% khi khách hàng mua từ sản phẩm thứ 2 cùng loại. Ngoài ra, tại Parkson Hà Nội, khách mua hàng còn được tặng thêm những phần quà hấp dẫn.

YN

Khăn khử mùi Once a Week

Công ty TNHH Dược phẩm Phan Nam, 87 Trần Đình Xu, Q.1, ĐT: (08) 920 7110 - 920 7112 giới thiệu và phân phối sản phẩm khăn khử mùi cơ thể Once a Week. Đây là phát minh mới của hãng Pio Research (Mỹ), khử mùi cơ thể theo kỹ thuật biotech, làm cho vi khuẩn gây mùi không thể phát triển được trên da trong một tuần từ khi lau.

Khác với các loại lăn khử mùi gây ngăn tiết mồ hôi bằng cách bít lỗ chân lông, hoặc dùng mùi thơm khác để che đậy mùi cơ thể; khăn khử mùi Once a Week cho cảm giác sạch sẽ và thoải mái, vì nó không màu, không mùi, không làm bít lỗ chân lông, không gây nhớp nháp.

Mỗi khăn tẩm lượng dung dịch Once a Week đủ gây hiệu quả trong 7 ngày, cho phép suốt tuần tận hưởng các hoạt động ra nhiều mồ hôi, tốt cho sức khoẻ nhưng cơ thể thì hoàn toàn không mùi.

Trạng thái không mùi này được duy trì trong tuần mà không bị mất đi bởi việc tắm rửa hàng ngày. Sản phẩm có bán lẻ tại hệ thống siêu thị MAXIMARK, hệ thống MEDICARE và các nhà thuốc. Giá 55.000 đồng/hộp 3 khăn.

Ra mắt trang thông tin www.pt-th.vn

Là trang thông tin chuyên phục vụ cho ngành quảng cáo truyền thông vừa được Công ty truyền thông Tùng Việt công bố ra mắt. Sau một thời gian giới thiệu và thử nghiệm, hiện website đã được các công ty quảng cáo, nhà sản xuất và đặc biệt là hơn 40 đài truyền hình là thành viên chính thức.

Tại đây, các thành viên trang web có thể tìm thấy các thông tin mới nhất như lịch phim, bảng giá, độ phủ sóng, chương trình tài trợ, cấu trúc chương trình, tự giới thiệu về thành viên... Ngoài việc quảng bá thông tin, hình ảnh, các đài truyền hình và công ty quảng cáo còn có thể tìm kiếm đối tác kinh doanh phù hợp qua mục giới thiệu Advertising Agency.

HP và DreamWorks cùng tiếp thị cho phim Kung Fu Panda

Hãng máy tính HP cùng hãng phim DreamWorks tung ra chiến dịch đồng tiếp thị cho phim Kung Fu Panda, được dựng 100% trên hệ thống máy trạm của HP. Trong dịp này, tại các rạp MegaStar ở Hà Nội và TP.HCM, khán giả xem phim sẽ được tư vấn thông tin về máy tính HP và giới thiệu nội dung chương trình khuyến mại: mua máy tính XT HP được nhận phiếu mua hàng giảm giá tại hệ thống siêu thị Big C từ ngày 4/7 - 31/7.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 250.000đ khi mua 1 sản phẩm XT Compaq Presario C700/HP Compaq 6520s (Celeron), 1 máy Compaq Presario C700/HP Compaq 6520s được tặng phiếu trị giá 500.000đ, 1 máy HP Pavilion dv2000 được tặng phiếu trị giá 150.000đ và 1 máy HP Pavilion dv3000/dv6000/dv9000 được tặng phiếu trị giá 1.000.000đ.

H.VÂN

Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp

Công ty cổ phần Hệ thống 1-V (1VS) vừa tổ chức hội thảo: “Ra mắt 1C: Kế toán 8, định hướng mô hình hợp tác” tại TP.HCM. Đây là sản phẩm đầu tiên trong hệ thống giải pháp phát triển trên nền tảng công nghệ 1C: Doanh nghiệp 8 của Nga được 1VS Việt hóa.

Ưu điểm của 1 C: kế toán 8 là có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp như thương mại, sản xuất, dịch vụ, đầu tư tài chính, xây dựng...

Ngoài ra, 1C: Kế toán 8 còn có nhiều tính năng khác hỗ trợ công tác kế toán đơn giản, chính xác như tự động định khoản phần lớn các nghiệp vụ, tổ chức danh mục nhiều tầng, thuận tiện trong việc quản lý và tìm kiếm thông tin, có khả năng trao đổi dữ liệu với phần mềm hỗ trợ kê khai thuế của Tổng cục Thuế, nhập thông tin một lần cho cả gói chứng từ, mở nhiều cửa sổ đồng thời, tự động cập nhật phiên bản mới qua internet, nhắc lỗi chi tiết...

Giá một bộ cài đặt chính 8 triệu đồng, phiên bản căn bản giá 2 triệu đồng. Tìm hiểu thông tin tại website: www.1 vs.vn.

Đăng tin rao vặt bằng điện thoại

Được sự đầu tư của Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam, Công ty cổ phần Mua Bán đã ra mắt dịch vụ MBN Mobile. Dịch vụ này cho phép khách hàng đăng tin rao vặt trực tuyến bằng điện thoại di động, đồng thời giới thiệu website: sinhvien.muaban.net.

Trang web được xây dựng và phát triển từ www.muaban.net, chuyên về rao vặt và hàng giảm giá dành riêng cho sinh viên các trường cao đẳng và đại học trong cả nước. Sắp tới, Công ty sẽ mở rộng phạm vi hoạt động, cả trên dịch vụ rao vặt in ấn, website và các phương tiện truyền thông khác.

YN

Wave α phiên bản mới

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu phiên bản Wave với thiết kế tem xe hoàn toàn mới. Là mẫu xe được đông đảo khách hàng VN ưa chuộng, Wave α mới nổi bật với những tính năng tiện dụng và an toàn, mạnh mẽ và tiết kiệm như:

Động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 2, thân thiện với môi trường; ống xả được thiết kế với tấm chắn bảo vệ bên ngoài mang lại sự an toàn cho người sử dụng; hộc đựng đồ lớn tiện lợi, bình ắc-quy khô thuận tiện không cần bảo dưỡng... Xe có 5 màu: đỏ, đen, xanh, vàng và xám, giá 13.390.000 đồng/chiếc (đã bao gồm thuế GTGT).

M.H

Mai Linh Express khai trương tuyến xe buýt Bến xe Miền Tây - Lê Hồng Phong

Ngày 26/7, Công ty cổ phần vận tải tốc hành Mai Linh (Mai Linh Express) chính thức đưa tuyến xe buýt Mai Linh (mã số 98) từ Bến xe Miền Tây về Lê Hồng Phong và ngược lại đi vào hoạt động.

Tuyến xe này sẽ hoạt động từ 5g - 20g45 phút/ngày với thời gian giãn cách là 10 - 15 phút/chuyến, theo lộ trình: Bến xe Miền Tây - Kinh Dương Vương - Hùng Vương (Hồng Bàng) - An Dương Vương - Trần Phú - Lê Hồng Phong (lượt đi) và Lê Hồng Phong - Hùng Vương (Hồng Bàng) - Kinh Dương Vương - Bến xe Miền Tây (lượt về). Trên toàn tuyến có 46 điểm dừng đón trả khách với giá vé 5.000đ/vé/ lượt.

Đặc biệt, hành khách mua vé xe Mai Linh Express các tuyến miền Tây được trung chuyển bằng tuyến xe buýt này. Đây là lần đầu tiên Mai Linh tham gia loại hình xe buýt không trợ giá theo chủ trương của Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM.

KD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jurlique - sản phẩm chăm sóc da tinh khiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO