J&T Express tổ chức kết nối hỗ trợ doanh nghiệp, người kinh doanh trực tuyến

H.Ng| 08/07/2022 07:02

J&T Express - thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh quốc tế đã tổ chức một loạt các chương trình, hoạt động kết nối để hỗ trợ doanh nghiệp, người kinh doanh trực tuyến.

J&T Express tổ chức kết nối hỗ trợ doanh nghiệp, người kinh doanh trực tuyến

Cụ thể, J&T Express đã kết hợp với báo Dân Trí tổ chức chuỗi tọa đàm trực tuyến “Chỉ Dẫn Đỏ” với 4 chủ đề: “Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online”, “Sáng tạo trong chuyển phát nhanh và lợi ích cho khách hàng”, “Cầu nối từ nông trại đến bàn ăn” và “Chuyển phát nhanh tiếp sức hàng Việt xuất ngoại”. 

Qua các tập phát sóng, J&T Express làm cầu nối kết nối doanh nghiệp các ngành nghề, lĩnh vực: từ doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá nhân, các đơn vị thu mua hỗ trợ bán các sản phẩm đặc thù, cho đến đơn vị chuyển phát nhanh…

Bên cạnh đó, J&T Express cũng ký kết hợp tác với các phần mềm quản lý bán hàng như Kiot Việt, Haravan, UPOS, Pancake. Qua đó, người bán không chỉ có thêm giải pháp theo dõi toàn bộ tiến trình của hàng hóa qua từng khâu, từ lúc nhập - xuất kho tới khi vận chuyển và hưởng ưu đãi từ hai phía đối tác. 

Tại các buổi tọa đàm đại diện J&T Express đã chia sẻ những góc nhìn, đề xuất có giá trị giúp doanh nghiệp giải quyết thách thức liên quan đến vận chuyển hàng hóa khi bán hàng trực tuyến.

-3888-1657265332.jpg

Đối với những bài toán vận chuyển đặc thù hơn của lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, J&T Express cũng đề xuất bộ giải pháp dịch vụ đa dạng, chuyên sâu như dịch vụ giao hàng tươi sống J&T Fresh hay dịch vụ giao hàng quốc tế J&T International…

J&T Express mang đến dịch vụ J&T Fresh hỗ trợ vận chuyển các mặt hàng nông sản, thực phẩm đã qua chế biến đến tận tay người tiêu dùng. Cùng với đó, doanh nghiệp này còn kết hợp với các nền tảng livestream bán hàng như KAIO, TPos…, đội ngũ KOC và nhiều bên hỗ trợ khác, hỗ trợ người nông dân chủ động trong việc mang sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
J&T Express tổ chức kết nối hỗ trợ doanh nghiệp, người kinh doanh trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO