ZenFone 2 Laser 5.0 với camera lấy nét tự động 0,2s

DNSGCT| 09/10/2015 06:30

Sau khi xuất hiện lần đầu tiên tại ZenFestival ở Ấn Độ, kế đó là tại IFA (Đức), ZenFone 2 Laser 5.0 vừa chính thức đến thị trường Việt Nam với mã sản phẩm ZE500KG.

ZenFone 2 Laser 5.0 với camera lấy nét tự động 0,2s

Sau khi xuất hiện lần đầu tiên tại ZenFestival ở Ấn Độ, kế đó là tại IFA (Đức), ZenFone 2 Laser 5.0 vừa có mặt tại thị trường Việt nam với mã sản phẩm ZE500KG.

Đọc E-paper

Đây là một trong hai model ZenFone 2 Laser đầu tiên được trang bị chip xử lý Qualcomm®. Sản phẩm nổi bật bởi camera có khả năng lấy nét bằng laser cực nhanh, chỉ 0,2 giây. Màn hình được phủ kính cường lực Corning® Gorrila® Glass 4.

ZenFone 2 Laser 5.0 được trang bị hai camera độ phân giải cao cùng công nghệ chụp hình PixelMaster 2.0 với 16 tính năng chụp hình thông minh.

Camera sau của máy đạt độ phân giải 8MP, có năm thành phần thấu kính Largan, khẩu độ f/2,0, đèn Dual-color LED flash và được tích hợp tính năng lấy nét tự động siêu nhanh bằng laser. Nhờ đó, những chùm laser từ camera sau sẽ tự động đo khoảng cách trong nháy mắt và lấy nét nhanh chóng trong vòng chỉ 0,2 giây - nhanh gấp đôi so với tốc độ lấy nét truyền thống trước đây.

Camera trước với độ phân giải 5MP, lens bốn thành phần, ống kính góc rộng đến 85° và nhờ cảm biến BSI High Sensitivity có thể chụp những bức hình “tự sướng” cho cá nhân hoặc cả nhóm rất rõ nét và ấn tượng. Độ phân giải màn hình HD 1.280×720 (px) với góc nhìn rộng 178o mang lại trải nghiệm xem video tuyệt vời hơn. Tỷ lệ hiển thị lên đến 72%, tiết kiệm không gian, giúp người dùng dễ dàng cầm máy trên tay.

Ngoài ra, máy kết nối trên cả hai SIM của thiết bị. Tốc độ truyền tải dữ liệu qua 4G/LTE Cat 4 đạt tốc độ 150Mbit/s, hỗ trợ việc xem các video trực tuyến hay trải nghiệm chat Skype dễ dàng hơn.

Hiện ZenFone 2 Laser 5.0 đã có mặt trên kệ với ba phiên bản màu sắc là trắng, đen, vàng đồng với giá bán lẻ là 3,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

>Smartphone giải trí Lenovo A7000 Plus

>2 smartphone mới của thương hiệu Mỹ Obi Worldphone

>Smartphone màn hình cong Samsung Galaxy S6 edge+

>Galaxy A8 – điện thoại mỏng nhất dòng Galaxy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ZenFone 2 Laser 5.0 với camera lấy nét tự động 0,2s
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO