TASConnect mong muốn hỗ trợ thị trường tài chính chuỗi cung ứng tại Việt Nam

H.Ng| 23/03/2023 07:07

Nền tảng công nghệ tài chính cung cấp phần mềm theo yêu cầu - TASConnect đã chọn Công ty tư vấn Valiant làm nhà tư vấn phát triển kinh doanh tại Việt Nam nhằm đảm bảo nền tảng hỗ trợ vững chắc.

TASConnect có trụ sở chính tại Singapore chọn Valiant làm kênh đối tác tại Việt Nam nhằm đảm bảo nền tảng hỗ trợ vững chắc và triển khai các giải pháp công nghệ tài chính chuỗi cung ứng tiên tiến của công ty.

Dựa vào các mối quan hệ bền vững trong nước cũng như khả năng tư vấn và thực hiện dịch vụ, Valiant sẽ hỗ trợ triển khai các giải pháp của TASConnect theo yêu cầu của khách hàng trong chuyển đổi kỹ thuật số, quy trình tài chính thương mại, phân tích rủi ro và tích hợp hệ thống, và các giải pháp này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của thị trường kinh doanh tại Việt Nam.

TASConnect cung cấp các giải pháp toàn diện, có thể tùy chỉnh và đa nguồn cho các khoản giao dịch phải trả và phải thu trong toàn bộ chuỗi cung ứng và phân phối. Điều này giúp tiếp cận các nguồn vốn gia tăng, tự động hóa các quy trình công việc phức tạp, từ đó giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn các quy trình của họ. 

-6528-1679548752.jpg

Giải pháp công nghệ tài chính cũng cung cấp các dịch vụ gia tăng bên cạnh dịch vụ số hóa và vốn lưu động, kể cả các dịch vụ xác minh thông tin khách hàng cũng như thanh toán và chuyển đổi ngoại hối được các bên thứ ba hỗ trợ. 

Ra mắt vào tháng 2/2022, đến nay, giải pháp TASConnect đã tích hợp với các doanh nghiệp lớn và các ngân hàng trong khu vực, giúp xử lý hơn 250.000 giao dịch và đạt tổng giá trị giao dịch trên 13 tỷ USD tính đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TASConnect mong muốn hỗ trợ thị trường tài chính chuỗi cung ứng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO