Hi-tech

PHONG VÂN tổng hợp| 09/10/2009 08:37

Cạnh tranh với các dòng smartphone có khả năng chụp ảnh “siêu hạng” của Sony Ericsson như SE Duo, Samsung cho ra mắt SCH-W880...

Hi-tech

Cạnh tranh với các dòng smartphone có khả năng chụp ảnh “siêu hạng” của Sony Ericsson

như SE Duo, Samsung cho ra mắt SCH-W880 với bộ cảm biến ảnh lên đến 12 megapixel kèm đèn flash Xenon và Power LED flash, zoom quang 3X, zoom kỹ thuật số 2X. Chức năng quay phim “nửa” HD (720p) với độ phân giải chuẩn (1280 x 720 pixel), 30 khung hình/giây (fps). Một số chức năng hỗ trợ chụp ảnh như Smart Auto (tự chọn cảnh theo môi trường xung quanh), dò tìm khuôn mặt, tăng tính ổn định cho ảnh, cảm ứng chạm tự động lấy nét, chụp chân dung (macro)... Dòng SCH-W880 cũng có thể gọi là dòng điện thoại di động đa mạng, nó hỗ trợ mạng WCDMA nhưng cũng “kết thân” với GSM, 3G và cả chế độ Roaming. (samsunghub.com).

Dòng điện thoại di động LG Pop GD510

sắp ra mắt vào giữa tháng 10, sở hữu công nghệ cảm ứng được dùng trong dòng smartphone cao cấp Prada. Với màn hình LCD WQVGA 3inch, dáng vẻ LG GD510 rất hiện đại, góc bo tròn tạo cảm giác vỏ bọc là một tấm thủy tinh. Mặt sau của máy được tô điểm thêm bởi tấm pin năng lượng mặt trời trợ lực cho nguồn pin có sẵn trong máy. LG Pop hướng đến đối tượng người dùng yêu thích công nghệ hi-end, giải trí số, trang bị jack audio 3,5mm, bộ nhớ trong 8GB cùng chụp ảnh 3mp. (slashgear.com).

Cùng tham gia thị trường smartphone

sử dụng hệ điều hành Android, Motorola dự kiến sẽ tung ra dòng smartphone Cliq vào ngày 19/10 thông qua T-Mobile tại Mỹ. Cliq vừa là đại diện đầu tiên của Motorola sử dụng hệ điều hành di động nguồn mở Android và cũng là dòng smartphone trang bị giải pháp MotoBlur, giải pháp truyền thông liên lạc kết hợp email, tin nhắn tức thời, mạng xã hội, hình ảnh và những tính năng khác từ những nguồn khác nhau lên trang chủ người dùng. MotoBlur cung cấp một trạm chủ để người dùng kết nối nhanh vào các ứng dụng như Facebook, Gmail, MySpace, Twitter và các dịch vụ email khác mà không cần phải lo ngại về vấn đề cấu hình ứng dụng. Cliq còn kết hợp sử dụng 2 dịch vụ Google Maps và Picasa. (digitaltrends.com).

Dòng Constellation Ayxta đã được Vertu “cải biên”

thành dạng vỏ sò nắp gập mang tên Constellation F Ayxta với mức giá từ 133 triệu đồng (7.198USD) - 176 triệu đồng (9.548USD). Các nguyên vật liệu tạo thành F Ayxta được lựa chọn từ những nguồn quý và tốt nhất như loại nhôm được dùng trong chế tạo thiết bị đưa lên vũ trụ, thép không rỉ, chúng được chế tác thủ công tạo thành Constellation F Ayxta. Vertu Constellation F Ayxta chỉ có những chức năng thông thường như hỗ trợ mạng tri-band GSM và 3G (HSDPA), GPS, màn hình 2,4inch HVGA, chụp ảnh 3mp với đèn flash LED kép. Vertu Constellation F Ayxta hoạt động tốt với các mạng của VN như VinaPhone, MobiPhone, Viettel hay Gtel. Giao diện hỗ trợ nhiều thứ tiếng nhưng không bao gồm tiếng Việt. (newlaunches.com).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hi-tech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO