Epson ra mắt dòng máy chiếu LightScene mới

H.Ng| 09/08/2021 03:41

Epson mới ra mắt dòng máy chiếu Laser 3LCD LightScene, gồm EV-110 và EV-115. Đây là dòng máy chiếu có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với mọi không gian, từ trang trí nội thất, sự kiện cho đến mặt tiền cửa hàng bán lẻ.

Epson ra mắt dòng máy chiếu LightScene mới

Với hai phiên bản: trắng (EV-110) và đen (EV-115), dòng máy chiếu LightScene mới cung cấp cho người dùng khả năng trình chiếu nội dung không bị gò bó vào mặt phẳng hay khung hình vốn thường thấy trên các màn hình thông thường. LightScene EV-110 và EV-115 được hỗ trợ kết nối loa ngoài qua Bluetooth, mà không cần đến dây cáp âm thanh phức tạp.

Dòng sản phẩm này hướng đến việc sử dụng trong không gian đa dạng (viện bảo tàng, sân khấu…) hoặc giải pháp quảng cáo truyền thông. Epson EV-110 và EV-115 cho phép người dùng tạo nên các bảng hiệu quảng cáo ấn tượng, phù hợp với nhiều ngành nghề, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng so với bảng hiệu quảng cáo truyền thống.

Khi sử dụng dòng máy chiếu LightScene, các sự kiện hay triển lãm trở nên độc đáo hơn bởi khả năng biến mọi bề mặt hoặc tác phẩm nghệ thuật thành không gian kỹ thuật số có thể tùy chỉnh, cho phép khán giả tương tác với hình ảnh.

Với doanh nghiệp, EV-110 và EV-115 thích hợp để tạo không gian chào đón khách mời hay một bảng thông tin kỹ thuật số linh hoạt cho các thông báo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Epson ra mắt dòng máy chiếu LightScene mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO