CMC và NovaGroup hợp tác cung ứng giải pháp và dịch vụ CNTT

Minh Anh| 17/06/2022 08:08

Theo thỏa thuận ký kết, CMC sẽ là đối tác cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) cho NovaGroup trong 5 năm (2022-2026).

CMC và NovaGroup hợp tác cung ứng giải pháp và dịch vụ CNTT

Tập đoàn Công nghệ CMC sẽ đồng hành cùng Tập đoàn NovaGroup trong việc thực thi các chiến lược công nghệ như triển khai các dự án hạ tầng CNTT, ảo hóa, xây dựng trung tâm phân tích dữ liệu chuyên sâu tập trung, nâng cấp an toàn, an ninh mạng, bảo mật, chuyển giao các giải pháp quản trị nhà máy/nhà ở thông minh, quản lý chuỗi bán lẻ, chuỗi cung ứng, truy xuất nguồn gốc, quản lý khu vui chơi, giải trí, phân tích dữ liệu khách hàng chuyên sâu…

Năm 2022 đánh dấu 30 năm NovaGroup hình thành và phát triển. Với 8 tổng công ty thành viên, NovaGroup đang dần hoàn thiện hệ sinh thái với chuỗi tiện ích dịch vụ. 

Để chăm sóc khách hàng tốt nhất, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận và trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng đó, NovaGroup xem việc ứng dụng các giải pháp và dịch vụ CNTT là một trong những ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là phương tiện kết nối để NovaGroup vươn ra toàn cầu. "Và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Tập đoàn Công nghệ CMC là một đối tác tin cậy giúp chúng tôi đạt được tham vọng của mình", bà Lý Thể Quỳnh - Giám đốc Ban Cung ứng đấu thầu NovaGroup khẳng định.

CEO-CMC-JPG-3580-1655374815.jpg

Ông Hồ Thanh Tùng - Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC chia sẻ: “CMC rất vinh dự trở thành đối tác của NovaGroup"

Không chỉ ứng dụng công nghệ vào mô hình quản trị, vận hành, NovaGroup còn áp dụng các giải pháp công nghệ để xây dựng nên những đô thị thông minh, những ngôi nhà thông minh hay các ứng dụng phần mềm khách hàng thân thiết, e-commerce, các giải pháp fintech...

Ông Hồ Thanh Tùng - Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC cho biết: "CMC sẽ đầu tư công nghệ, con người tham gia đồng hành cùng NovaGroup để thực thi các chiến lược về CNTT với chất lượng cao nhất và tốt nhất. Tôi tin tưởng rằng, thỏa thuận hợp tác giữa CMC và NovaGroup sẽ phát huy mọi thế mạnh của hai bên trên tất cả lĩnh vực hoạt động, đạt được mục tiêu kinh doanh, hướng tới xây dựng mối quan hệ bền vững và ngày càng phát triển".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC và NovaGroup hợp tác cung ứng giải pháp và dịch vụ CNTT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO