CMC TS Tập đoàn Polyco hợp tác chiến lược chuyển đổi số

H.Anh| 05/01/2021 00:45

Sáng ngày (4/1/2021), Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) và Tập đoàn Polyco vừa ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện, CMC TS sẽ là đối tác đồng hành cùng Polyco trong chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn.

CMC TS Tập đoàn Polyco hợp tác chiến lược chuyển đổi số

Ông Nguyễn Kim Cương (phải) – Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) và ông Đinh Văn Thành – Tổng Giám đốc Tập đoàn POLYCO ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược

Mở đầu cho sự hợp tác này, hai bên cũng đã chính thức triển khai hệ thống ERP - SAP Business One, trong đó CMC TS là nhà tư vấn và triển khai giải pháp cho Polyco. Đồng thời, CMC TS cũng tiếp nhận, đào tạo thực tập 5 sinh viên xuất sắc của Đại học Công nghệ Đông Á (thuộc Tập đoàn Polyco), hỗ trợ Đại học trong việc đào tạo sinh viên kinh nghiệm thực tế khi ra trường.

Tập đoàn Polyco là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cơ nhiệt điện lạnh, trong đó mũi nhọn là ngành công nghiệp chế tạo thiết bị chế biến thực phẩm, thiết bị áp lực. 

Theo nghiên cứu của SAP, chỉ có 30-40% doanh nghiệp tại Việt Nam triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP thành công. Sự thành công này xuất phát từ chiến lược đúng đắn, sự quyết tâm của ban lãnh đạo, sự sẵn sàng chuyển đổi của đội ngũ nhân viên và đặc biệt là việc lựa chọn giải pháp ERP phù hợp nhất với hoạt động của doanh nghiệp. SAP Business One (SAP B1) là giải pháp quản trị tổng thể toàn diện doanh nghiệp, đây là sản phẩm chiến lược của hãng công nghệ SAP dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thế giới (doanh nghiệp có doanh thu hằng năm dưới 1 tỷ đô la). 

Dự kiến, CMC TS sẽ triển khai hệ thống ERP - SAP Business One trong vòng 5 tháng bắt đầu từ tháng 1/2021, bao gồm xây dựng các phân hệ quản lý tài chính kế toán, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý bán hàng và mua hàng, quản lý sản xuất, hoạch định nhu cầu đầu tư,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC TS Tập đoàn Polyco hợp tác chiến lược chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO