Bộ ba Wiko smartphone chính thức ra mắt tại Việt Nam

DNSGCT| 09/06/2015 06:26

Bộ ba sản phẩm điện thoại mới nằm trong phân khúc tầm trung của Wiko là Highway Pure cùng bộ đôi Ridge và phablet Ridge Fab đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Bộ ba Wiko smartphone chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau ba tháng kể từ khi được giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress 2015 ở Barcelona (Tây Ban Nha), bộ ba sản phẩm điện thoại mới nằm trong phân khúc tầm trung của Wiko – thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Pháp – là Highway Pure cùng bộ đôi Ridge và phablet Ridge Fab đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Đọc E-paper

Cả ba sản phẩm đều được Wiko đầu tư khá công phu và tỉ mỉ cho phần thiết kế cũng như cấu hình.

Bên cạnh lớp vỏ bọc ngoài làm bằng hợp kim nhôm và nhôm nguyên khối, các sản phẩm còn được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 nhằm mục đích hạn chế trầy xước và tăng thêm phần sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

Nối tiếp thành công của các sản phẩm tiền nhiệm là những điện thoại hỗ trợ selfie chuyên dụng được giới trẻ đón nhận nhiệt tình, bộ ba sản phẩm Wiko lần này vẫn được trang bị camera trước với độ phân giải 5MP, góc chụp siêu rộng lên đến 87 độ cùng ứng dụng chỉnh sửa hình trước khi chụp.

Giá bán lẻ được đề xuất là 5,699 triệu đồng cho Highway Pure, 3,799 triệu đồng cho Ridge và 3,999 triệu đồng cho Ridge Fab.

>So sánh bộ ba smartphone màn hình lớn giá tốt

>Bộ ba smartphone của Sony Ericsson trình làng

>10 smartphone đáng mua nhất hiện nay

>Smartphone cho xe hơi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ ba Wiko smartphone chính thức ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO