Blockchain Expo 2022 kết nối và xây dựng cộng đồng Blockchain

H.Ng| 16/05/2022 04:38

Công ty CP MetaHub kết hợp cùng Liên minh Chuyển đổi số (DTS) đã tổ chức hội thảo công nghệ Blockchain Việt Nam 2022 với tên gọi “Blockchain Expo 2022” chiều 15/5.

Blockchain Expo 2022 kết nối và xây dựng cộng đồng Blockchain

Hội thảo nhằm kết nối và xây dựng cộng đồng Blockchain lớn mạnh, mang đến cái nhìn tổng quát và định hướng về thị trường Blockchain cho những người quan tâm đồng thời tạo không gian để các tổ chức và cộng đồng đam mê tìm hiểu về lĩnh vực này có cơ hội giao lưu cùng nhau.

Buổi hội thảo diễn ra với 4 phiên, trong đó phiên 1 chia sẻ về các vấn đề pháp lý và cách thức vận hành của các quỹ đầu tư; phiên 2 trao đổi về xu hướng Game Blockchain, GameGuild và Metaverse; phiên 3 dự báo các xu hướng trên thị trường trong tương lai và phiên 4 bàn về xu hướng nhân sự trong ngành Blockchain tại Việt Nam.

Tại hội thảo, các chuyên gia cũng bàn luận về cách thức hoạt động của quỹ đầu tư mạo hiểm, các vấn đề về giải pháp và kênh đầu tư, các tiêu chí của quỹ đầu tư và hành lang pháp lý trong lĩnh vực Blockchain. 

Blockchain1-JPG-9561-1652666493.jpg

Blockchain hiện là nền công nghiệp tiềm năng và có khả năng ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực nên nhu cầu về nhân lực rất cao, bao gồm tất cả vị trí, từ kỹ thuật đến công nghệ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Blockchain Expo 2022 kết nối và xây dựng cộng đồng Blockchain
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO