25 ứng dụng công nghệ cho quản trị DN

22/12/2014 06:08

Chương trình đã giúp tôi thấy rõ xu hướng quản trị ứng dụng nền tảng CNTT và đặc biệt ứng dụng trên các thiết bị di động

25 ứng dụng công nghệ cho quản trị DN

Ngày 19/12, Tech4biz.vn đã tổ chức thành công buổi tập huấn lần thứ hai cho các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp (DN) về sử dụng các ứng dụng trên di động và máy tính bảng vào quản trị.

Anh Phạm Duy Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Sóng Nhạc phát biểu sau khi tham dự chương trình: “Tôi là người thường xuyên đi công tác nước ngoài và công ty hiện nay có gần 200 nhân sự. Chương trình đã giúp tôi thấy rõ xu hướng quản trị ứng dụng nền tảng CNTT và đặc biệt ứng dụng trên các thiết bị di động. Chúng tôi sẽ áp dụng ngay những giải pháp được chia sẻ qua chương trình để gia tăng hiệu quả kinh doanh và quản trị DN chuyên nghiệp hơn... Ngoài ra, các ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng mà chương trình đã giới thiệu cũng giúp tôi nắm bắt tình hình DN ở nước ngoài dễ dàng và hiệu quả”.

Chuỗi chương trình TECH4BIZ.VN do Báo Doanh Nhân Sài Gòn và ANHGROUP đồng tổ chức, với mục tiêu chia sẻ cho cấp lãnh đạo DN một số ứng dụng CNTT vào quản lý cùng với các ứng dụng có thể triển khai ngay mà không tốn tiền đầu tư.

Nội dung mỗi chương trình được chia làm 2 phần:

- Phần 1: 15 ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng dành cho lãnh đạo, giúp lãnh đạo có thể tổ chức công việc tốt hơn, điều hành DN hiệu quả hơn và không còn phải sử dụng giấy tờ như trước.

- Phần 2: 10 ứng dụng hỗ trợ điều hành DN dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mã nguồn mở giúp doanh nhân điều hành tốt từ khâu tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý nhân sự, quản lý giá trị vô hình của DN mà không tốn chi phí đầu tư

Chương trình tiếp theo sẽ tổ chức tại:

Hà Nội: Thứ Sáu ngày 26/12, tại IDT International - tầng 20, tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng.

Đăng ký tham gia tại: www.tech4biz.vn hoặc số điện thoại 0908 0989 50.

Chương trình tập huấn áp dụng 25 ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành doanh nghiệp

 >Sử dụng thiết bị thông minh một cách... thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
25 ứng dụng công nghệ cho quản trị DN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO