Sản phẩm mới

Hương Thanh và hành trình đưa trái nhàu ra thị trường ngoài nước

Bích Ngọc 22/04/2024 17:00

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chế biến trái nhàu - loại trái có khả năng chữa bệnh, tăng cường và bảo vệ sức khỏe con người, Công ty TNHH Hương Thanh từng bước tạo ra dấu ấn trong nước và vươn xa ra thị trường nước ngoài.

Với phương châm “Chất lượng là yếu tố sống còn quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp và điều kiện tiên quyết để gây dựng niềm tin ở người tiêu dùng”, Hương Thanh đã thành lập đội nghiên cứu chuyên sâu và tạo ra sản phẩm chuyên biệt từ trái nhàu.

Để giải bài toán về nguyên liệu sạch, ổn định phục vụ cho hoạt động sản xuất. Công ty đã nỗ lực không ngừng để tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao, từ việc tìm các vùng đất màu mỡ, phối hợp chặt chẽ và áp dụng các nguyên tắc trồng trọt với các chủ vườn ở các tỉnh, như: Kiên Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng và Long An; đến việc xây dựng vườn nhàu chuyên canh theo phương pháp hữu cơ.

h1-5-.jpg
Vườn trồng nhàu và nhà máy chế biến sản phẩm Hương Thanh Noni

Hương Thanh đã tạo ra một loạt sản phẩm phong phú từ trái nhàu, có thể kể đến như trà nhàu túi lọc, bột nhàu, viên nhàu nguyên chất và nổi bật nhất là nước cốt nhàu. Hiện, sản phẩm của Hương Thanh Noni không chỉ nhận được sự ủng hộ rộng rãi trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc…

Hương Thanh tập trung đầu tư xây dựng 6 phân xưởng sản xuất, trang bị nhiều trang thiết bị, công nghệ chế biến hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Thụy Điển và Đài Loan (Trung Quốc). Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 - tiêu chuẩn hệ thống quản lý về an toàn vệ sinh thực phẩm đạt chuẩn quốc tế có giá trị toàn cầu.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Hương Thanh đã được vinh danh đón nhận nhiều giải thưởng lớn như: Cúp vàng sản phẩm uy tín chất lượng, Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng, Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín chất lượng, Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam, Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín...

Năm 2019, Hương Thanh đã đạt được danh hiệu Sản phẩm dịch vụ chất lượng uy tín hội nhập và có mặt trong sự kiện của Thương hiệu Việt được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh doanh nghiệp việt nam điển hình sáng tạo và sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng. Riêng Giám đốc Công ty TNHH Hương Thanh - Lê Ngọc Liễu được vinh danh “Doanh nhân ưu tú” và “Doanh nhân nhân ái”.

Đồng hành cùng sự kiện “Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B” diễn ra vào ngày 16/3/2024, Hương Thanh trở thành đơn vị mở đầu tham gia và thúc đẩy hoạt động xuất khẩu sản phẩm thuần Việt bước ra thế giới.

h2-5-.jpg
Các chứng nhận và giải thưởng của doanh nghiệp Hương Thanh Noni

Chung tay với mục tiêu đem các sản phẩm thương hiệu Việt ghi tên lên bản đồ thương hiệu trên thế giới, Hương Thanh đã - đang - và sẽ không ngừng là đơn vị tiên phong, nỗ lực trong việc phát triển các sản phẩm từ nguồn nông sản Việt. Với sự đồng hành của Hương Thanh, doanh nghiệp Việt - đặc biệt là các doanh nghiệp đang khai thác để nâng tầm nông sản Việt sẽ càng có thêm động lực để học hỏi và phát triển để cùng đón nhận những cơ hội mở ra cùng dự án” “Thương Hiệu Việt - Kết nối toàn cầu”, đại diện Hương Thanh chia sẻ mong muốn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hương Thanh và hành trình đưa trái nhàu ra thị trường ngoài nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO