Hơn 700 triệu đồng cho dân vùng lũ lụt Thừa Thiên Huế

Dương Nguyễn| 13/11/2020 06:12

CLB DNSG vừa tổ chức đoàn cứu trợ tới một số địa phương bị thiệt hại do thiên tai ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Chuyến đi này cũng là dịp để phát huy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tất cả vì miền Trung ruột thịt

Đoàn cứu trợ gồm 34 người, do ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB DNSG dẫn đầu, phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế cùng tổ chức cứu trợ.

Đoàn đã trao 700 phần quà, mỗi suất trị giá 750.000 đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Đoàn đã trao 700 phần quà, mỗi suất trị giá 750.000 đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Đoàn đã trao 700 phần quà, mỗi suất trị giá 750.000 đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Ngoài ra, hộ dân có nhà bị sập được tài trợ 1 căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng, chi phí sửa chữa nhà bị thiệt hại nặng do bão lũ cho 5 hộ gia đình là 5 – 15 triệu đồng/mỗi hộ.

Cụ thể, trong hai ngày 10 và 11 tháng 10, Đoàn trao 350 phần quà cho người dân xã Vinh Xuân (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) và 350 phần cùng nhà tình thương, chi phí sửa nhà cho người dân bị thiệt hại tại huyện A Lưới.

Hộ dân có nhà bị sập được tài trợ 1 căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng, chi phí sửa chữa nhà bị thiệt hại nặng do bão lũ là 5 – 15 triệu đồng/mỗi hộ.

Hộ dân có nhà bị sập được tài trợ 1 căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng, chi phí sửa chữa nhà bị thiệt hại nặng do bão lũ cho 5 hộ gia đình là 5 – 15 triệu đồng/mỗi hộ.

Đồng thời, để động viên tinh thần các cán bộ, chiến sỹ giúp người dân phòng, chống bão lụt, CLB DNSG hỗ trợ Đồn Biên Phòng cửa khẩu Hồng Vân 10 triệu đồng và Đồn Biên phòng Vinh Xuân 10 triệu đồng.

Tổng kinh phí cho hoạt động từ thiện lần này khoảng 700 triệu đồng.

Để động viên tinh thần bà con, ông Võ Quang Cảnh chia sẻ, CLB DNSG trong thời gian qua luôn hướng về miền Trung, theo dõi những khó khăn mà bà con gặp phải. Ông mong bà con sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Chuyến đi này cũng là dịp để phát huy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tất cả vì miền Trung ruột thịt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 700 triệu đồng cho dân vùng lũ lụt Thừa Thiên Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO