Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Vietbuild 2020

TM| 29/06/2020 02:42

Với các chủ đề xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản và trang trí nội ngoại thất, Triển lãm  Quốc tế Vietbuil đã quy tụ gần 1800 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia.

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Vietbuild 2020

Nhiều sản phẩm được trưng bày tại triển lãm gồm các lĩnh vực, ngành nghề như: xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết bị chiếu sáng, cửa và phụ kiện cửa, nhôm kính, sơn cách nhiệt, thang máy, hệ thống kiểm soát an ninh, máy năng lượng mặt trời, phụ kiện phòng tắm, dụng cụ nhà bếp, trang trí nội - ngoại thất, thiết bị máy móc công nghiệp, dụng cụ cầm tay... cùng nhiều tính năng vượt trội, áp dụng giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0 từ những thương hiệu lớn như: Eurowindow, Secoin, HOPO, Apollo Silicone, Viglacera, Sado, Hafele...

Triển lãm cũng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia hội thảo về "Công nghệ và vật liệu đột phá trong ngành xây dựng thời kỳ hậu Covid-19" và "Tấm lợp nhựa F.R.P phủ Gelcoat".

Ông Nguyễn Văn Sinh- Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, trong thời gian qua Chính phủ đã có nhiều giải phòng chống dịch Covid-19 và các giải pháp ổn định, phát triển kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp và người dân. Trong đó các chính sách hỗ trợ tiền thuê đất, giảm lãi suất cho vay với doanh nghiệp, thuế thu nhập doanh nghiệp, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, kích thích tiêu dùng, đảm bảo an sinh xã hội.

Đối với lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Chính phủ đã có nhiều giải pháp thiết thực như khuyến khích phát triển làm nhà ở xã hội thông qua gói hỗ trợ gói 3.000 tỷ đồng. Chính phủ giao Bộ Xây dựng nghiên cứu tham mưu để Chính phủ ban hành Nghị quyết kích thích đầu tư kinh doanh bất động sản; trong đó, có gói nhà ở thương mại giá rẻ với mức giá 20 triệu đồng/m2, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân.Bên cạnh đó, Chính phủ chỉ đạo các bộ ngành địa phương thực hiện nhanh vấn đề cải tạo chung cư cũ, đảm bảo nhà ở an toàn cho người dân cũng như kích thích triển khai các dự án nhà ở và kinh doanh bất động sản.

hinh2-20200624141150-3382-1593409347.jpg

Theo Ban tổ chức, các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm Vietbuild lần này mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội hơn so với năm 2019, áp dụng nhiều giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp  tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng, được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm mới qua đó hướng đến sự hoàn thiện, tinh tế và hiện đại hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Vietbuild 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO