Sự kiện

Hội nghị Thủ lĩnh Đông Nam Á 2023 nhiều ấn tượng còn để lại

Bích Ngọc 08/11/2023 11:30

Sự kiện Hội nghị Thủ lĩnh Đông Nam Á 2023 (2023 Southeast Asia Convention) do Unicity tổ chức đã khép lại nhưng dư âm tốt đẹp về nó vẫn còn đọng lại đối người tham dự.

Ngày 4/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP.HCM, hội trường chật kín người tham dự bao gồm các nhà phân phối và các thủ lĩnh đến từ các quốc gia như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Lào, Campuchia, Ấn Độ và Việt Nam đã được dịp trải nghiệm một sự kiện quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam của tập đoàn Unicity.

Theo đó, đây là sự kiện được chờ đón nhất từ trước đến nay trong ngành bán hàng trực tiếp, thu hút hơn 5.000 người tham dự, đặc biệt có sự góp mặt của các giáo sư, nhà khoa học nổi tiếng đến từ Mỹ.

hh1.png
Ông Stewart Hughes - CEO vả Chủ tịch Tập đoàn Unicity, chia sẻ về chiến dịch #Save10 của Unicity - Hình: Unicity

2023 Southeast Asia Convention đã mang lại nhiều giá trị và cảm hứng cho các nhà phân phối qua các phần đào tạo kiến thức chuyên môn từ những chuyên gia hàng đầu thế giới, cũng như kinh nghiệm kinh doanh từ các nhà phân phối thành công nhất.

“Quá nhiều cảm xúc, quá nhiều năng lượng và phấn khích vượt ngoài sức tưởng tượng. Tôi và đội nhóm cảm thấy vô cùng tự hào về Unicity Việt Nam khi chúng tôi được tham dự sự kiện quy mô lớn mang tầm quốc tế và Việt Nam là nước chủ nhà. Tại 2023 Southeast Asia Convention, chúng tôi đã được vinh danh và được ghi nhận những nỗ lực của mình một cách xứng đáng”, một nhà phân phối đến từ Hà Nội tham dự sự kiện chia sẻ.

hh2.png
Sân khấu 2023 Southeast Asia Convention - Hình: Unicity

2023 Southeast Asia Convention không chỉ là sự kiện quy tụ các nhà phân phối, các chuyên gia hàng đầu thế giới mà đây còn nơi chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh quý báu cũng như khả năng ứng phó linh hoạt và kịp thời từ những khó khăn thách thức của thị trường, kiên trì đối với các hoạt động chăm sóc sức khỏe xã hội và cộng đồng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

“Chúng ta làm công việc kinh doanh này vì một sứ mệnh quan trọng. Khi chúng ta thực hiện công việc của mình bằng tất cả đam mê và thực sự muốn giúp đỡ người khác có cuộc sống tốt đẹp hơn, khi đó cả thế giới sẽ rộng mở chào đón ta”, ông Stewart Hughes - Chủ tịch, kiêm CEO Tập toàn Unicity International chia sẻ với các nhà phân phối tham dự sự kiện.

Trong năm 2023, Unicity sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Trong đó, Unicity tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa trên những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Unicity.

Với sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn - Make life better” - Unicity Việt Nam đã đồng hành với các hoạt động cộng đồng như đóng góp hỗ trợ cho một số chương trình liên quan đến thể thao, xây cầu ở vùng sâu, các trại trẻ mồ côi, hiến máu nhân đạo... Và đặc biệt là chiến dịch #Save10 đang diễn ra, đã lan tỏa những sản phẩm có chất lượng tốt giúp cho người tiêu dùng cải thiện và nâng cao sức khỏe.

Chiến dịch #Save10 với tiêu chí mỗi cá nhân, khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm và có kết quả cá nhân tốt, sẽ lan tỏa tiếp tục tới ít nhất 10 người khác để giúp họ cải thiện nâng cao sức khỏe và còn có thêm cơ hội về kinh doanh, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, và cứ tiếp tục như vậy sẽ có hàng nghìn, hàng vạn người được lan tỏa, biết đến và tham gia vào chiến dịch này.

Hiện ở Việt Nam, Unicity mang đến danh mục sản phẩm đa dạng với gần 40 sản phẩm chăm sóc sức khỏe chia thành các nhóm sản phẩm như: hỗ trợ thanh lọc cơ thể, cải thiện chuyển hóa, nâng cao sức đề kháng hay trẻ hóa… Bằng cam kết sẽ luôn luôn nghiên cứu, học hỏi và phát triển những công thức mới để giải quyết những mối lo ngại về sức khỏe đang ngày một nhiều hơn, Unicity sẽ giúp cải thiện chất lượng sống của con người, giúp họ trở nên đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và sống thịnh vượng hơn.

hh3.png
TS.Benjamin Thomas Bikman (Mỹ) trình bày về Khoa học mới - Chỉ số mới (New science - New number) - Hình: Unicity

Đánh dấu năm hoạt động đầu tiên của thập kỷ thứ 2 tại Việt Nam, thương hiệu đi đầu trong ngành bán hàng trực tiếp này vẫn tiếp tục đẩy mạnh các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, áp dụng tối ưu các tiến bộ khoa học, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những sản phẩm quốc tế và các trải nghiệm mới mẻ, thú vị

Để biết thêm thông tin, vui lòng theo dõi tại fanpage chính thức của Unicity Vietnam tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Thủ lĩnh Đông Nam Á 2023 nhiều ấn tượng còn để lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO