Thăm “Chợ Tết xưa” của HAWEE

P.V| 17/01/2022 07:40

Tiếp nối thành công của các mùa kết nối giao thương những năm trước, ngày 17/1/2022 Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức “Chợ tết xưa” tại Đông Hồ Eden.

Thăm “Chợ Tết xưa” của HAWEE

Chương trình có sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp (DN), với nhiều loại hàng hóa đến từ các DN hội viên HAWEE và các DN thuộc các hội nữ doanh nhân các tỉnh thành. 

Phiên chợ tái hiện không khí Tết xưa qua hình thức trang trí theo phong cách chợ: quầy kệ, gian hàng, trang phục theo truyền thống… Đây là hoạt động giao lưu nhằm đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các DN, với nhu cầu bán hàng, tiếp thị mùa Tết, chuẩn bị một năm mới với nhiều năng lượng tích cực.

Năm 2021 là năm ghi lại nhiều dấu ấn của Ban Cộng đồng HAWEE trên hành trình mang lại những giá trị tốt đẹp, nhân văn cho cộng đồng và xã hội. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, HAWEE đã thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ người dân lao động, các thai phụ bị nhiễm Covid-19, các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch….như: Cảm ơn những điều phi thường, Siêu thị mini 0 đồng, Đồng hành vượt cạn…

Tổng số tiền HAWEE vận động được từ Hội viên, các tổ chức và cá nhân ngoài Hội cho các hoạt động này là gần 75 tỷ đồng, gồm tiền mặt cùng lượng lớn hàng hóa, sản phẩm. 

Cũng trong ngày 17/1, HAWEE tổng kết hoạt động năm 2021 và tri ân các cá nhân, DN hội viên có đóng góp cho hoạt động cộng đồng và hoạt động Hội trong năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thăm “Chợ Tết xưa” của HAWEE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO