Siêu thị là địa chỉ đáng tin cậy

Trần Thị Thanh Tâm| 26/02/2020 01:08

Địa chỉ tin cậy của tôi là siêu thị Co.opmart Cần Giuộc, tỉnh Long An mỗi khi cần mua hàng tiêu dùng để đảm bảo cho gia đình có bữa ăn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Siêu thị là địa chỉ đáng tin cậy

Là một người khá bận rộn trong công việc làm ăn, lại phải còn lo nội trợ, để đảm bảo cho gia đình có bữa ăn an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm cũng như khi cần mua hàng tiêu dùng, địa chỉ tin cậy của tôi là siêu thị Co.opmart Cần Giuộc, tỉnh Long An. 

Siêu thị Co.opmart Cần Giuộc ra đời đến nay đã hơn một năm. Tôi nhận thấy việc mua sắm tại siêu thị rất tiện lợi, giá hợp lý, lại có nhiều đợt giảm giá, nhất là thực phẩm. Rau củ quả có đợt giảm từ 10-20%, tươi ngon, an toàn. Co.opmart còn nhiều chương trình khuyến mãi khác, như mua vào giờ vàng, ngày đẹp, nhất là trong các dịp lễ, Tết. 

Giữa năm 2019, dịch tả lợn châu Phi diễn biến phức tạp làm giá thịt heo tăng rất cao, đặc biệt là gần Tết Canh Tý, nên khi  vào siêu thị Co.oprmat Cần Giuộc làm tôi khá bất ngờ vì giá thịt heo lại thấp hơn khá nhiều so với ở chợ truyền thống. Hỏi nhân viên bán hàng, được trả lời rằng siêu thị luôn cung cấp đủ nhu cầu thực phẩm cho người tiêu dùng, dù có đợt thị trường thiếu hàng. 

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona đang diễn ra, khẩu trang cháy hàng và khan hiếm, đi đến đâu cũng không còn, nếu còn thì giá gấp hai, ba lần, thậm chí cả chục lần so với bình thường. Thế là tôi lại vào siêu thị mua khẩu trang, và thật bất ngờ, giá vẫn không thay đổi chỉ từ 28.000 - 35.000 đồng một hộp, tùy loại. Nhân viên bán hàng còn bày cho tôi tôi cách phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Siêu thị Co.opmart Cần Giuộc đúng là địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng.

(Bài dự thi Chương trình Doanh Nhân với Người tiêu dùng)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu thị là địa chỉ đáng tin cậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO