Khởi động vòng chung khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2012

P.V| 15/08/2012 09:06

68 thí sinh có đề án kinh doanh được đánh giá cao sẽ bắt đầu bước vào vòng thi chung khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can lần II năm 2012.

Khởi động vòng chung khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2012

Sau 2 vòng tranh tài sôi nổi, ngày 16/8, 68 thí sinh có đề án kinh doanh được đánh giá cao sẽ bắt đầu bước vào vòng thi chung khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can lần II năm 2012. Các thí sinh sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo để bảo vệ đề án.

Thí sinh tham gia buổi chia sẻ kinh nghiệm làm bài thi và bảo vệ đề án

Bài thi ở vòng chung khảo sẽ được đánh giá qua 3 tiêu chí: tính khả thi và độc đáo của đề án kinh doanh; hiểu biết về danh nhân Lương Văn Can và đạo làm giàu trung thực, hiếu nghĩa của ông; khả năng tiếng Anh.

Hội đồng Giám khảo vòng chung khảo có 14 thành viên được chia làm 6 ban giám khảo theo từng nhóm ngành nghề và tiến hành phỏng vấn trực tiếp thí sinh từ 16/8 đến hết ngày 16/9/2012.

Ban tổ chức tạo điều kiện đi lại cho các thí sinh ở các tỉnh phía Nam tham dự phỏng vấn tại TP. Hồ Chí Minh. Thí sinh khu vực phía Bắc thi tại Hà Nội. Riêng thí sinh miền Trung sẽ dự phỏng vấn qua cầu truyền hình từ Hội An vào ngày 7/9/2012.

Hội đồng cố vấn và hội đồng giám khảo là những vị giáo sư, tiến sĩ có nhiều cống hiến và nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực chuyên môn; các doanh nhân là những người đang nắm giữ và điều hành các doanh nghiệp nổi tiếng cả nước. Vì vậy việc “đối diện” với hội đồng giám khảo cũng chính là cơ hội lớn cho các sinh viên - doanh nhân tương lai.

Xem lịch thi tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động vòng chung khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO