Khai mạc chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023

Xuân Lộc| 28/12/2022 01:30

Ngày 27/12/2022, Chương trình Kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023 đã được tổ chức long trọng tại Quảng trường Hòa Bình, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Năm 2022, TP.HCM đề ra nhiều chủ trương, giải pháp quyết liệt phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau tác động của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư, tạo cơ sở, nền tảng để đẩy mạnh triển khai thực hiện hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của kế hoạch 5 năm 2021-2025.

Ngay từ đầu năm, Gò Vấp đã tập trung chỉ đạo triển khai các giải pháp mới, đột phá, đồng bộ, toàn diện, hiệu quả nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhanh chóng phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh.

g Nguyễn Văn Thiệu - Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Quận Gò Vấp

Ông Nguyễn Văn Thiệu - Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Quận Gò Vấp phát biểu tại lễ khai mạc

Chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023 là một trong những giải pháp thiết thực và hiệu quả, với sự tham gia của 120 doanh nghiệp với 150 gian hàng tổ chức triển lãm, trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm kết hợp biểu diễn khoảng 300-500 nhạc cụ đề nghị xác lập kỷ lục Đông Nam Á.

Nhiều chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, phục vụ đời sống tinh thần của người dân, đón mừng Tết Dương lịch và Tết cổ truyền của dân tộc. Cũng thông qua chương trình này, các doanh nghiệp tham gia triển khai nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá với nội dung đa dạng, hấp dẫn và tham gia hỗ trợ nhiều phần quà bằng chính sản phẩm của doanh nghiệp gửi đến các hộ gia đình, người lao động khó khăn vui xuân, đón Tết đầm ấm.

-5109-1672201550.jpg

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Thiệu - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Gò Vấp chia sẻ: “Hội doanh nghiệp quận Gò Vấp sẽ tiếp tục là cầu nối tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh giới thiệu các sản phẩm, giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm để phát triển sản xuất - kinh doanh. Qua chương trình, Hội tiếp tục trao đổi, phát triển hội viên, cùng chính quyền tham gia tổ chức các chương trình gặp gỡ đối thoại doanh nghiệp.

Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp gắn kết nhau cùng tham gia góp phần vào sự phát triển kinh tế. Ban chấp hành Hội doanh nghiệp tiếp tục lắng nghe, tiếp nhận và kịp thời phản ánh những tâm tư, nguyện vọng cũng như khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp đến lãnh đạo quận để kịp thời xử lý, tháo gỡ, góp phần thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định và phát triển".

Chương trình Kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023 diễn ra từ ngày 27/12-31/12/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO