HUBA gặp gỡ nhóm thành viên của Deloitte Mỹ

Anh Vũ| 05/03/2020 09:44

Ngày 4/3/2020, tại trụ sở HUBA đã diễn ra buổi gặp gỡ của Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng và nhóm nhóm thành viên của Deloitte Mỹ để cùng chia sẻ và góp ý thêm cho đợt triển khai dự án hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng trong năm 2020.

HUBA gặp gỡ nhóm thành viên của Deloitte Mỹ

Quang cảnh buổi gặp gỡ và trao đổi thân tình giữa HUBA và Deloitte Mỹ, ảnh Anh Vũ

Ông Chu Tiến Dũng đã có giới thiệu sơ lược về hoạt động của Hiệp hội và mong muốn Deloitte ngày càng có nhiều hơn những buổi làm việc như vậy để có thể hỗ trợ nhiều dự án giúp cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh với thế giới. 

Deloitte là một công ty toàn cầu chuyên về lĩnh vực kế toán - kiểm toán - tài chính và cung cấp dịch vụ kiểm toán, tư vấn lớn nhất thế giới. Nhóm thành viên của dự án của Deloitte Mỹ cũng đã lắng nghe các ý kiến góp của HUBA, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc triển khai các dự án như đào tạo từ xa, hỗ trợ và tư vấn nguồn vay hoặc các hoạt động giúp doanh nghiệp Việt Nam có đầy đủ năng lực cạnh tranh. Bên cạnh đó, hai bên đã trao đổi thẳng thắn những câu hỏi mà doanh nghiệp Việt Nam đang vướng mắc. 

Kết thúc buổi làm việc, nhóm Deloitte Mỹ cũng đã ghi nhận được nhiều ý kiến tích cực và sẽ có những góp ý phù hợp cho bản kế hoạch triển khai dự án xuống cho Công ty Deloitte chi nhánh tại Việt Nam. Được biết, kế hoạch của đoàn trong tuần này dự kiến sẽ còn gặp gỡ các tập đoàn doanh nghiệp hàng đầu khác tại TP.HCM như BIDV, VPBank, SaigonFood…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA gặp gỡ nhóm thành viên của Deloitte Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO