HTCAA tổ chức cập nhật kiến thức, giải đáp vướng mắc thực tế về thuế

Xuân Lộc| 27/02/2023 00:46

Hướng dẫn giao dịch liên kết, những vấn đề lưu ý khi quyết toán thuế 2022 và giải đáp vướng mắc thực tế” là chuyên đề được Hội Tư vấn và đại lý thuế TP.HCM (HTCAA - Hội) tổ chức vào ngày 1/3 này nhằm cập nhật các quy định về giao dịch liên kết theo Nghị định 132/2020/NĐ-CP và những vấn đề cần lưu ý quyết toán thuế 2022.

Chuyên đề dành cho cấp quản lý và chuyên viên các công ty đại lý thuế, công ty kinh doanh dịch vụ kế toán…; hội viên và những người quan tâm.

Đây là chuyên đề xây dựng theo định hướng kết hợp giữa triển khai cập nhật kiến thức về thuế và giải đáp vướng mắc thực tế của doanh nghiệp. Qua đó, giúp chuyên viên các công ty đại lý thuế, công ty kinh doanh dịch vụ kế toán…; hội viên và những người quan tâm hiểu đúng và làm đúng quy định để xử lý công việc kê khai thuế chính xác, kịp thời, dễ dàng thực hành ngay khi học; giải đáp vướng mắc thực tế cho người đang làm công việc kê khai thuế; giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả, hiệu suất làm việc cho người lao động; góp phần xây dựng trải nghiệm khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và “chạm” tới trái tim khách hàng.

-6578-1677469579.jpg

Các chuyên đề tư vấn, chia sẻ liên quan đến thuế của Hội luôn được mọi người quan tâm

Được biết Tổng cục Thuế đã có Giấy chứng nhận số 012022/GXN-TCT chứng nhận Hội Tư vấn và đại lý thuế TP.HCM (HTCAA) “đủ điều kiện tổ chức cập nhật kiến thức hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế từ ngày 16/12/2022”.

Chia sẻ tại sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập Hội, trên cơ sở kế thừa và phát triển từ Câu lạc bộ Đại lý thuế TP.HCM, ngày 22/2 vừa qua, bà Lê Thị Thu Hương - Chủ tịch HTCAA, cho biết: “Với tinh thần và quyết tâm không ngừng đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động, HTCAA luôn quan tâm phát triển mạng lưới hội viên cả về số lượng lẫn chất lượng, lấy nhiệm vụ phục vụ và hỗ trợ hội viên là kim chỉ nam. HTCAA luôn chú trọng công tác đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao chất lượng, đạo đức hành nghề; bên cạnh đó là công tác phản biện chính sách pháp luật, hỗ trợ tích cực cho người nộp thuế cũng như công tác từ thiện, nhân đạo, khuyến học là những nhiệm vụ và mục tiêu chính trị quan trọng của Hội...”.

Chương trình lần này, người tham gia chia sẻ kinh nghiệm kiến thức thực tế về thuế là ThS. Nguyễn Hữu Tuyền - Phó Trưởng phòng Thanh Kiểm tra 4 - Cục Thuế TP.HCM. Địa điểm tổ chức: số 168 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Thông tin về chương trình được cập nhật tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HTCAA tổ chức cập nhật kiến thức, giải đáp vướng mắc thực tế về thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO