Hội Doanh nhân trẻ Long An cùng lãnh đạo tỉnh gặp gỡ cơ quan ngoại giao, hiệp hội, doanh nghiệp

Xuân Lộc| 24/02/2023 07:00

Ngày 23/2/2023, UBND tỉnh Long An tổ chức gặp gỡ các cơ quan ngoại giao, hiệp hội và doanh nghiệp đầu năm 2023. Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Long An với các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài; tăng cường hợp tác đầu tư, thương mại giữa Long An với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) kết nối, thảo luận đưa ra những chính sách đầu tư mới trong sản xuất kinh doanh tại đơn vị mình.

Tham dự buổi gặp gỡ có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được; lãnh trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy…; đại diện lãnh đạo sở ngành, địa phương. Về phía về phía Hội Doanh nhân trẻ Long An có ông Dương Long Thành - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Long An (Hội); ông Nguyễn Minh Tâm - Phó chủ tịch Hội; gần 200 đại biểu, trong đó có hơn 100 đại biểu là các đại sứ, đại diện quan chức ngoại giao các quốc gia; các tổ chức quốc tế cùng lãnh đạo và doanh nghiệp trong cả nước và 150 đại biểu là lãnh đạo các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh sự kiện

Quang cảnh sự kiện

Tại sự kiện, lãnh đạo Long An đã lắng nghe các đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh để chia sẻ và tháo gỡ các khó khăn của doanh nghiệp; cổ vũ động viên doanh nghiệp, tích cực tham gia sản xuất, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh; góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh.

Ông Dương Long Thành

Ông Dương Long Thành phát biểu tại sự kiện

Ông Dương Long Thành cho biết: “Năm 2023 và những năm tiếp theo của nhiệm kỳ mới, Hội tiếp tục bồi dưỡng nâng cao năng lực cho doanh nghiệp hội viên trong kỷ nguyên số. Hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kết nối, thúc đẩy giao thương, các chương trình hội nghị tiếp xúc, gặp gỡ, đối thoại nhà đầu tư và doanh nghiệp, các Câu lạc bộ, Hiệp hội DN tỉnh và các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành bạn…. nhằm giúp hội viên tiếp cận các cơ hội hợp tác với các DN trong và ngoài Hội cũng như cập nhật thông tin về các chính sách, pháp luật liên quan đến DN. Hội sẽ phát huy hiệu quả từ các hoạt động gặp gỡ, tiếp xúc, trong đó có lãnh đạo chính quyền, các sở, ngành để DN trực tiếp kết nối, chia sẻ, tháo gỡ kịp thời những khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Ngoài ra, Hội sẽ tổ chức các hoạt động an sinh xã hội gắn trách nhiệm doanh nhân trẻ với cộng đồng, đoàn kết, hỗ trợ cùng phát triển, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh”.

Đại diện Hội tham dự sự kiện

Đại diện Hội tham dự sự kiện

Với phương châm “Đoàn kết - Tiên phong - Đổi mới - Phát triển, Hội đang thực hiện đúng sự mệnh của mình, với mong muốn cùng nhau kết nối, đoàn kết, hợp tác trong tất cả các lĩnh vực. Đồng thời, Hội tạo môi trường thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hội viên có đủ tầm để vươn tầm thế giới, góp phần xây dựng Long An ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nhân trẻ Long An cùng lãnh đạo tỉnh gặp gỡ cơ quan ngoại giao, hiệp hội, doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO