Hội Doanh nhân Cựu chiến binh TP.HCM bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội

28/04/2021 00:15

Hội Doanh nhân Cựu chiến binh (DNCCB) TP.HCM vừa trao hai căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên là hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện Củ Chi với phần kinh phí chính do hội DNCCB đóng góp.

Theo đó, ông Khương Văn Thuấn - Chủ tịch Hội DNCCB TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh TP.HCM, Ban Dân vận Huyện ủy Củ chi, Hội Cựu chiến binh huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương đã bàn giao hai căn nhà cho ông Nguyễn Văn Do (xã Phước Hiệp) và ông Lê Văn Ru (xã Thái Mỹ).

Hội DNCCB TP.HCM đã chi 60 triệu đồng cho việc thay mái tôn, tô tường, nâng và lót nền, đóng la phông và làm cửa cho mỗi căn nhà. Trong buổi lễ trao nhà, đại diện Hội DNCCB và lãnh đạo địa phương trao quà đến cho 2 gia đình, gồm tiền mặt và đồ điện gia dụng phục vụ sinh hoạt.

hoi-dnccb3-1619578393-5176-1619578599.jp

Đại diện Hội Cựu chiến TP.HCM và bàn ngành trao căn nhà cho ông ông Lê Văn Ru, xã Thái Mỹ.

Cũng nhân dịp này, đại diện lãnh đạo UBND xã Phước Hiệp và xã Thái Mỹ trao thư khen cho đại diện Hội DNCCB TP.HCM vì đã có đóng góp cùng với chính quyền địa phương trong chăm lo gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn.

Ông Khương Văn Thuấn, cho biết đây là hoạt động kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021) của Hội DNCCB TP.HCM, Hội Cựu chiến binh TP.HCM và Hội Cựu chiến binh huyện Củ Chi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nhân Cựu chiến binh TP.HCM bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO