Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức: Chú trọng phát triển hội viên

THANH VÂN| 04/01/2017 00:30

Ngày 27/12/2016, Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức (Hội) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2016-2021) tại Trung tâm Hội nghị Claris Palace, quận Thủ Đức.

Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức: Chú trọng phát triển hội viên

Ngày 27/12/2016, Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức (Hội) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2016-2021) tại Trung tâm Hội nghị Claris Palace, quận Thủ Đức.

Đọc E-paper

Tham dự Đại hội có lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và trưởng các trung tâm trực thuộc, lãnh đạo Quận ủy - UBND Quận và các trưởng ban, ngành quận Thủ Đức; đại diện lãnh đạo các hội ngành nghề và hội doanh nghiệp (DN) các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ II (2011-2016), phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ III (2016-2021), đồng thời bầu 31 người vào Ban Chấp hành, 3 người vào Ban Kiểm tra nhiệm kỳ mới. Ông Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn tái đắc cử chức Chủ tịch Hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã phát huy vai trò là cầu nối giữa DN với lãnh đạo thành phố và các phòng, ban của quận trong việc phổ biến, tuyên truyền nắm vững, thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các chương trình kinh tế, xã hội của địa phương; các DN hội viên đã tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và thành phố.

>> Năm 2016: Phát huy vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của hiệp hội

Bên cạnh nhiệm vụ hỗ trợ, đồng hành cùng hội viên trong phát triển sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động qua các hoạt động như: tổ chức nhiều buổi gặp mặt giữa lãnh đạo quận với DN nhằm kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan đến hoạt động của DN, tổ chức giao lưu, gắn kết DN hội viên, sử dụng sản phẩm của nhau, hỗ trợ hội viên nâng cao trình độ quản lý, cập nhật tình hình thị trường trong nước và quốc tế qua các buổi hội thảo, đào tạo.

Chú trọng phát triển hội viên mới, đến nay Hội đã có trên 100 hội viên với đa dạng ngành nghề và loại hình DN. Hội đã vận động DN tham gia thực hiện các chương trình xã hội cộng đồng với số tiền đóng góp hàng trăm triệu đồng.

Ông Trần Việt Anh cho biết, với phương châm "Tập hợp - Đoàn kết - Giúp đỡ lẫn nhau", Hội sẽ tiếp tục duy trì và phát huy thành quả đã đạt được, chú trọng phát triển hội viên, phấn đấu đạt tổng số 200 hội viên. Tiếp tục hỗ trợ DN trong địa bàn quận đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế, xã hội quận Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung.

Ghi nhận thành tích của Hội và DN hội viên, HUBA tặng giấy khen cho 18 cá nhân thuộc Hội đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động Hội trong nhiệm kỳ qua. UBND TP.HCM tặng bằng khen cho tập thể Hội và 8 cá nhân, UBND quận Thủ Đức tặng bằng khen cho 14 cá nhân thuộc Hội. Dịp này, Hội kết nạp thêm 12 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 124.

>>Chủ tịch nước: Hiệp hội phải "sát sườn" với doanh nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức: Chú trọng phát triển hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO