HAA lên kế hoạch hợp tác dài hạn với VTV9

Tâm An| 09/06/2023 06:35

Vừa qua, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã có buổi làm việc với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) để bàn bạc về những định hướng hợp tác dài hạn.

HAA lên kế hoạch hợp tác dài hạn với VTV9

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA, buổi làm việc với VTV9 nhằm bàn bạc về những định hướng hợp tác dài hạn, khai thác thế mạnh, kết hợp tổ chức nhiều sự kiện thường niên. Qua đó, HAA sẽ hỗ trợ các doánh nghiệp thành viên kết nối với VTV9 dựa trên tài nguyên sẵn có. Dự kiến, hai đơn vị sẽ có ký kết hợp tác cụ thể và lâu dài.

Được biết, thời gian qua, VTV đã tái cơ cấu, mở rộng địa bàn hoạt động của VTV9 từ Nha Trang tới Cà Mau chứ không chỉ ở TP.HCM như trước đây. Đây sẽ là thuận lợi để sự hợp tác giữa hai bên có sự lan tỏa rộng khắp.

Ông Đảo khẳng định, việc hợp tác giữa hội quảng cáo của một thành phố lớn, có nền kinh tế năng động lớn nhất cả nước với kênh truyền hình phủ sóng rộng khắp phía Nam như VTV9 sẽ giúp hai bên phát huy thế mạnh và hạn chế, khắc phục nhược điểm để chuyển tải nội dung hiệu quả hơn. Đồng thời, hai bên cũng sẽ phối hợp tổ chức các sự kiện văn hóa, xã hội, thể thao vì cộng đồng. Sự hợp tác sẽ có ý nghĩa và mang lại hiệu quả tích cực cho đôi bên trong quá trình phát triển sắp tới.

“Báo chí đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong xã hội nói chung, và với doanh nhân, doanh nghiệp nói riêng. Các cơ quan báo, đài góp phần phản biện xã hội, phản biện chính sách, truyền tải tâm tư nguyện vọng của doanh nhân, doanh nghiệp đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan nhà nước, góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. VTV9 là kênh truyền hình quốc gia khu vực Đông Nam bộ của Đài Truyền hình Việt Nam, có nội dung phong phú, được khán giả khu vực phía Nam theo dõi. Việc hợp tác với VTV9 sắp tới sẽ giúp các doanh nghiệp thuộc HAA đến gần hơn với người xem truyền hình phía Nam”, ông Đảo chia sẻ.

Hội Quảng cáo TP.HCM làm việc với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM

HAA làm việc với VTV9

Thời gian qua, các hoạt động của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và HAA được thông tin rộng rãi và kịp thời nhờ vào sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí, trong đó, đặc biệt là việc quy hoạch quảng cáo ngoài trời. Ngày 9/5/2023 vừa qua, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với VAA tổ chức hội thảo lấy ý kiến về hồ sơ đề nghị luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Hội thảo đã thu hút sự chú ý, đưa tin của các cơ quan báo đài tại TP.HCM và Trung ương. 

“Các báo đều tập trung vào việc cần sớm ban hành quy hoạch quảng cáo ngoài trời, tạo hành lang pháp lý cho doanh nghiệp hoạt động đúng pháp luật, đồng thời việc mổ xẻ, phân tích vấn đề tồn tại chung của ngành. Với sự đưa tin khách quan, trung thực của báo chí, các ý kiến của doanh nghiệp ngành quảng cáo đã đến gần hơn với chính quyền địa phương, giúp dư luận hiểu hơn những khó khăn của các doanh nghiệp trong ngành”, ông Đảo thông tin.

Nhờ việc thông tin kịp thời, chính xác các hoạt động ký kết, hợp tác, giao lưu với các hiệp hội bạn, các doanh nghiệp thành viên, uy tín của VAA và HAA ngày càng tăng lên, khiến VAA và HAA tạo được niềm tin với chính quyền thành phố, với cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời kết nạp được thêm nhiều thành viên mới.

HAA có nhiều hoạt động ký kết hợp tác với các đơn vị liên quan như ký MOU với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ký kết hợp tác với nhiều trường đại học, cao đẳng trong việc tổ chức cho các sinh viên đi thăm các doanh nghiệp trong ngành.

HAA được thành lập vào năm 2001, đến nay đã có 360 hội viên, trong đó bao gồm hội viên chính thức và hội viên liên kết. Bên cạnh đó HAA có gần 3.000 thành viên sinh hoạt online trên diễn đàn OOH Club.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAA lên kế hoạch hợp tác dài hạn với VTV9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO