CSMO Innovation Awards - Sân chơi của sales và marketing

Ý Nhi| 14/10/2019 06:41

Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) phát động CSMO Innovation Awards 2019 - Giải thưởng sáng tạo trong ngành sales và marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan tỏa đến cộng đồng. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12/2019 trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019.

CSMO Innovation Awards - Sân chơi của sales và marketing

CSMO Innovation Awards là sân chơi cho người làm nghề sales và marketing thể hiện những ý tưởng mới mẻ, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chia sẻ các chiến dịch truyền thông đột phá. Đây cũng là cơ hội để được truyền cảm hứng và học hỏi những kinh nghiệm thực chiến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết sau quá trình đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. Đối với các bạn sinh viên trẻ, giải thưởng còn là bệ phóng tiềm năng thông qua việc kết nối những ý tưởng xuất sắc đến các doanh nghiệp có nhu cầu để biến chúng thành hoạt động thực tiễn.

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm hai bảng, tương ứng với hai nhóm thí sinh: nhóm chuyên nghiệp dành cho các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành sales, marketing, truyền thông và nhóm sinh viên, dành cho cá nhân, tập thể đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Hạng mục giải thưởng của bảng chuyên nghiệp: Giải thưởng sản phẩm sáng tạo đột phá, Giải thưởng trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Giải thưởng lãnh đạo sales/marketing xuất sắc, Giải thưởng chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội, Giải thưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công, Giải thưởng nội dung xuất sắc, Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể. Hạng mục giải thưởng của bảng sinh viên:Student Award (Giải thưởng ý tưởng Marketing sáng tạo) 

Từ nay đến ngày 8/11/2019, các công ty, tổ chức, cá nhân đủ điều kiện có thể nộp hồ sơ tham gia CSMO Innovation Awards tại website www.csmoawards.com. Thông qua 3 vòng tuyển chọn, ban giám khảo sẽ chọn ra 1 Giải Xuất sắc và 1 Giải Triển vọng ở mỗi hạng mục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CSMO Innovation Awards - Sân chơi của sales và marketing
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO