Du lịch

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM

Toni Hải 04/12/2023 09:24

Hoa hậu Môi trường Thế giới - Nguyễn Thanh Hà được chọn đảm nhận vai trò đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023.

Trong vai trò mới, Thanh Hà cùng lan tỏa thông tin đến du khách trong và ngoài nước, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. “Tôi vinh dự khi được trở thành đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm nay với chủ đề: Xanh trên mỗi hành trình. Thanh Hà sẽ tham gia vào nhiều hoạt động để quảng bá hình ảnh của TP.HCM đến du khách, như tham quan bằng khinh khí cầu ngắm TP.HCM trên cao, chèo SUP (stand up paddle boarding) ngắm sông Sài Gòn và ngắm rừng ngập mặn...", Thanh Hà chia sẻ.

thanh-ha.png
Ngoài quảng bá du lịch, Thanh Hà mong muốn lan tỏa thông điệp về môi trường trong vai trò đại sứ

Cô cũng mong du khách có thời gian trải nghiệm các hoạt động du lịch ở TP.HCM, tham gia vào hành trình xây dựng giá trị sống xanh của thành phố này. "Hà mong bạn sẽ sử dụng xe bus, hãy đi bộ, đạp xe để khám phá TP.HCM và giữ gìn sự thân thiện với môi trường. Thú vị là, khi sử dụng những phương tiện này, bạn lại càng khám phá được nhiều điều hay từ mỗi con hẻm, đường phố, khu chợ trên hành trình", cô nói.

Là đại sứ của Tuần lễ Du lịch TP.HCM, Nguyễn Thanh Hà muốn lan tỏa thông điệp “mỗi hành động nhỏ hôm nay là sự tích cóp để tạo ra thành phố xanh và đáng sống ngày mai". Theo Thanh Hà, du khách tham gia sự kiện cũng là một trong những nhân tố góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững trên địa bàn thành phố.

ha.jpg
Thanh Hà tích cực tham gia các dự án cộng đồng sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023

Tuần lễ du lịch TP.HCM 2023 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động ngay sau lễ phát động sáng ngày 4/12 tại khu vực phía trước Bưu điện Trung tâm Thành phố như: hưởng ứng tham gia đồng hành của tất cả các địa phương ở TP.HCM với 22 không gian thông tin và tiểu cảnh du lịch trải khắp TP. Thủ Đức và 21 quận, huyện; Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank; Hoạt động trải nghiệm khám phá thành phố qua nghệ thuật Doodle; Chương trình công bố các sản phẩm du lịch mới của các quận, huyện và tour kích cầu du lịch TP.HCM; Hoạt động hưởng ứng của các doanh nghiệp và cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch; Hoạt động đồng hành của Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM; Lễ tổng kết Tuần lễ Du lịch TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO