Là một đại sứ thương hiệu uy tín, HLV Park Hang Seo luôn tích cực ủng hộ các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa của VPMilk dành cho các em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước. Trong hành trình lan tỏa thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” và hướng đến phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực, ông Park đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và thiếu nhi Việt Nam.
HLV Park Hang Seo và VPMilk hiện đang đồng hành cùng gameshow Trạng Nguyên Nhí dành cho các em học sinh từ lớp 2 đến lớp 4 tại 25 trường tiểu học phát sóng vào 13h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Với mục tiêu nuôi dưỡng các tài năng nhí, Trạng Nguyên Nhí là sân chơi giáo dục giúp các em nhỏ vừa học vừa chơi, đồng thời gợi nhớ về truyền thống hiếu học, trọng đức, trọng tài vốn được nuôi dưỡng và đúc kết từ bao thế hệ người Việt.
Mang sứ mệnh tạo nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển tương lai của mỗi đứa trẻ, VPMilk đã nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng độ tuổi, nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao sức khỏe của thế hệ trẻ Việt Nam. Công ty Cổ Phần VPMilk cũng là 1 trong 50 doanh nghiệp được xướng tên tại bảng xếp hạng Top 50 Nhãn hiệu Nổi Tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công bố vào tháng 9/2020 vừa qua.
Các sản phẩm nổi bật của công ty như IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh Milk… đã luôn chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Dòng sản phẩm VPMilk Grow+ được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng và khẩu vị của trẻ em Việt, giúp các bé phát triển toàn diện để cao lớn tinh anh - học nhanh mau nhớ ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Đây cũng là dòng sữa mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng mỗi ngày và rất được các em nhỏ yêu thích hiện nay.