Hệ thống mầm non ILO, bước phát triển mới của ILA

Bắc Linh| 19/08/2022 08:00

Các bậc cha mẹ nên đầu tư cho tương lai của con từ giai đoạn nào: cấp 1, cấp 3 hay đại học? Câu trả lời là ngay từ “giai đoạn vàng” bậc mầm non, 0 đến 6 tuổi.

Thấu hiểu điều này, Tổ chức giáo dục ILA dành trọn tâm huyết cho bước phát triển mang tính bước ngoặt: sáng lập Hệ thống mầm non ILO.

-7858-1660825522.jpg

Hệ thống mầm non ILO ứng dụng tinh hoa giáo dục Phần Lan dành cho trẻ 0-6 tuổi, là “quả ngọt” của ILA sau hơn 20 năm theo đuổi triết lý “Giáo dục thay đổi cuộc đời"

Tuổi thơ hạnh phúc cùng ILO  

Trong tiếng Phần Lan, “ILO” có nghĩa là “niềm vui”, “hạnh phúc”. Kế thừa tinh hoa từ nền tảng giáo dục hạnh phúc của đất nước Phần Lan, Hệ thống mầm non ILO mang đến sự khởi đầu tốt đẹp nhất trong giai đoạn đầu đời mà mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được hưởng.

Suốt 25 năm theo đuổi triết lý “Giáo dục thay đổi cuộc đời”, sự ra đời của ILO đánh dấu nỗ lực của ILA nhằm mang sự thay đổi tích cực ấy đến sớm hơn với thế hệ trẻ Việt Nam. Chăm chút cho những năm tháng đầu đời chính là cách đầu tư hiệu quả nhất để trẻ có một cuộc đời hạnh phúc và tương lai tươi đẹp.

-8962-1660825522.jpg

Sân nước trong khuôn viên trường luôn tràn đầy tiếng cười tại ILO

Sự thay đổi mà ILO mang đến bắt nguồn từ sự tự do và tôn trọng. Nơi đây, mỗi em bé được xem là một kiệt tác độc nhất với tiềm năng vô hạn để có thể làm bất cứ điều gì hoặc trở thành bất cứ ai mà con muốn.

Chương trình học được cá nhân hóa giúp khai mở “người học chủ động” trong mỗi đứa trẻ. Các em sẽ chủ động khám phá ý nghĩa cuộc sống, chắt lọc thông tin từ môi trường để đưa vào kho tàng kiến thức của bản thân. Sự chủ động mang đến cho trẻ lối tư duy đa trí tuệ, sẵn sàng hòa nhập và vững vàng trước một thế giới không ngừng thay đổi.

Bước vào ngôi trường hạnh phúc ILO, trẻ sẽ được hòa mình vào không gian trong trẻo, gần gũi với thiên nhiên, kích thích mọi giác quan và khơi dậy niềm đam mê khám phá. ILO xây dựng phương pháp học tập dựa trên niềm vui. Những giờ vui chơi dưới sự hướng dẫn của giáo viên hay những khoảnh khắc trẻ tự do nô đùa đều là những bài học giá trị, cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng.

Giai đoạn 0 - 6 tuổi được đánh giá là “giai đoạn vàng” để đặt nền móng cho tương lai của trẻ. Sẽ thật tuyệt vời khi trong giai đoạn ấy, con được tiếp xúc với môi trường và phương pháp giáo dục hiện đại, nhân văn.

Nhà văn nổi tiếng Agatha Christie từng nói: “Một trong những điều may mắn nhất có thể đến trong cuộc đời bạn là một tuổi thơ đong đầy hạnh phúc”. Chỉ khi được yêu thương, tôn trọng, trẻ mới tự tin thể hiện cá tính. Chỉ khi bình yên, trẻ mới có thể lắng nghe, ngắm nhìn và cảm nhận trọn vẹn. Chỉ khi trẻ lạc quan và hạnh phúc, những ước mơ đẹp đẽ mới bay cao. Và ILO nỗ lực từng ngày mang đến những nền tảng tốt đẹp để sự khởi đầu hôm nay sẽ là bệ phóng cho tương lai của con mai sau.

-5494-1660825522.jpg

Điểm mấu chốt của HEI Schools là không “nhồi nhét” kiến thức mà tập trung nuôi dưỡng tính cách và tâm hồn của trẻ

Phương pháp vui học - sáng tạo độc đáo từ chương trình của HEI Schools danh tiếng hàng đầu thế giới

Khi đề cập khái niệm giáo dục hạnh phúc tại Phần Lan, không thể không nhắc đến HEI Schools do Trường ĐH Helsinki danh tiếng đồng sáng lập. Sứ mệnh của HEI Schools là cung cấp nền giáo dục mầm non chất lượng cao của Phần Lan đến toàn cầu, trong đó có Hệ thống mầm non ILO tại Việt Nam.

Không gian rộng mở tại ILO được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để đáp ứng bốn lĩnh vực học tập theo chương trình khung của HEI Schools. Trẻ được học tập các hình thức biểu đạt qua âm nhạc, thủ công và nhiều hình thức nghệ thuật phong phú. Các em khám phá và tương tác với thế giới xung quanh bằng kỹ năng ngôn ngữ, toán học, khoa học và giáo dục môi trường…

Để có nền tảng tốt cho những kỹ năng đó, trẻ được thực hành lối sống lành mạnh khi nâng cao năng lực tình cảm – xã hội và trau dồi sức khỏe thể chất. Chương trình HEI Schools thúc đẩy tính chủ động và ham thích khám phá thế giới xung quanh, đồng thời hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Điểm mấu chốt của HEI Schools là không “nhồi nhét” kiến thức mà tập trung nuôi dưỡng tính cách và tâm hồn của trẻ. Phương pháp giáo dục thông minh 5.0 mà ILO áp dụng không chỉ chú trọng phát triển IQ mà còn quan tâm đến các chỉ số khác như SQ, EQ, CQ.

Bà Trần Xuân Dzu - CEO ILA Việt Nam, đồng thời là nhà sáng lập ILO, cho biết: “Nối tiếp sứ mệnh của ILA nhằm mang đến cho hàng triệu trẻ em Việt Nam một khởi đầu tốt đẹp nhất trong những năm đầu đời, ILO nuôi dưỡng tính cách và tâm hồn của trẻ để khơi dậy niềm đam mê học tập trọn đời, bắt đầu từ giai đoạn 0 đến 6 tuổi. Đây chính là thời điểm giáo dục “vàng”, có ý nghĩa quan trọng nhất trong hành trình học tập trọn đời của các con. Với không gian giáo dục ILO, chúng tôi cam kết giáo dưỡng các con những giá trị của hạnh phúc bình yên nội tâm, cá tính nhân văn, nuôi dưỡng những giấc mơ đẹp cho nền tảng một tương lai tươi sáng nhất”.

Hệ thống mầm non ILO có thể xem là “quả ngọt” của ILA sau hơn 20 năm theo đuổi triết lý “Giáo dục thay đổi cuộc đời”. Cùng nhau, chúng ta sẽ nuôi dưỡng nên những thế hệ trẻ không chỉ thích nghi với thế giới luôn biến đổi mà còn góp phần tích cực để thay đổi thế giới ngày một tốt đẹp hơn.

Chào năm học mới 2022 - 2023, ILO dành tặng 200 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho các tân học sinh. Liên hệ hotline 090 6954388 để biết thêm chi tiết. Tìm hiểu thêm về ILO Preschool tại website: https://ilo.edu.vn/vi
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hệ thống mầm non ILO, bước phát triển mới của ILA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO