Sản phẩm mới

Happy Kibu ra mắt lồng đèn với mẫu mới lạ, thân thiện môi trường

Bích Ngọc 13/09/2023 13:29

Nhân dịp Tết Trung thu 2023, Happy Kibu - Đồ chơi đa trí thông minh là 1 trong những nhãn hàng của Công ty CP Mỹ thuật Gia Long sẽ mang đến những chiếc lồng đèn vừa phát huy cá tính mạnh mẽ, tự tin nhưng vừa thân thiện với môi trường sống dành cho các bé.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, các dòng sản phẩm lồng đèn của Happy Kibu luôn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho các bé mỗi bận Tết Trung thu về.

Với các dòng sản phẩm lồng đèn trung thu năm nay, các bé có thể dễ dàng hóa thân thành những “siêu anh hùng” để khơi gợi, giúp các bé học hỏi tính cách tốt đẹp, tính kết nối giữa truyền thống - hiện đại; mang đến những ký ức về một mùa Trung thu xưa quây quần bên gia đình với bầu không khí ấm áp, tràn đầy hạnh phúc.

z4651793127949_0cbadaf2405f462c0df03c37eb25f722.jpg

Các bộ sưu tập gồm: Lồng đèn sáng tạo xanh siêu anh hùng Moon (dành cho bé gái) và Siêu anh hùng Sun (dành cho bé trai) 4 trong 1, kèm phụ kiện hóa trang và đồ chơi siêu anh hùng, bộ chi tiết để ba mẹ cùng con lắp ráp thành những chiếc lồng đèn phi thuyền, thỏa sức để trí tưởng tượng bay lên cung trăng gặp chị Hằng, chú Cuội.

Bộ sưu tập lồng đèn Kết nối sáng tạo 3 trong 1 với bốn mẫu con vật đáng yêu, gồm: Voi thông thái, Cá vui vẻ, Thỏ đáng yêu, Gà con tinh nghịch. Sự kết nối được thể hiện độc đáo qua việc kết hợp giấy bóng kính truyền thống và họa tiết hiện đại, kết nối công nghệ quét mã QR để xem phim hoạt hình Giấc mơ đêm Trung Thu và bộ cờ Vui đêm Trung Thu dành cho cả nhà cùng chơi.

z4644989022541_21460ab05ea87da41698debde8ef5102.jpg

Ngoài ra, lồng đèn trung thu Xanh ký ức xanh 4 trong 1, bên cạnh chiếc lồng đèn giấy kiếng dáng dấp truyền thống, ba mẹ và bé còn có thêm đầu lân, mặt nạ Ông Địa và trống gõ tạo nên màn múa lân vui nhộn.

Là điểm nổi bật, cũng là tư duy thiết kế xuyên suốt trong hơn 20 năm qua, tính thân thiện với môi trường, góp phần “sống xanh” luôn được Happy Kibu chú trọng ứng dụng trong các dòng sản phẩm lồng đèn. Cụ thể, thân lồng đèn sáng tạo Siêu anh hùng Sun và Moon sẽ được các bé sẽ tái sử dụng thành bình nước đi học vừa phát nhạc vui, vừa thắp sáng; mặt sau bao bì lồng đèn kết nối được tận dụng thành bộ cờ vui đêm Trung Thu; hay như chiếc túi đựng sản phẩm lồng đèn Trung thu xanh sẽ trở thành đầu lân.

Lồng đèn sáng tạo Happy Kibu không chỉ là chiếc lồng đèn thắp sáng mà mỗi chiếc lồng đèn đều hướng đến tính giáo dục cho bé thông qua hoạt động chơi như lắp ráp sẽ giúp bé phát triển tư duy logic, rèn luyện kỹ năng vận động tinh và tính kiên nhẫn. Chắc chắn rằng, ba mẹ cùng con sẽ có những trải nghiệm mới, những ký ức đẹp trong mùa trăng này.

b1e1e823eef73ba962e6.jpg

Đặc biệt, tại khu vực TP.HCM, từ 15/9, vào mỗi tối thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, hoạt động “Trung Thu tới - Đón niềm vui mới” của Happy Kibu sẽ diễn ra tại các điểm Aeon Mall Tân Phú, Bình Tân, Emart Thiso Mall, Lotte Mart (quận 7, Gò Vấp). Các bé sẽ tha hồ hóa trang thành Siêu anh hùng Sun và Moon, chụp ảnh cùng mô hình lồng đèn phi thuyền khổng lồ, tham gia chơi cờ vui Trung thu để nhận về những phần quà đồ chơi xinh và hấp dẫn.

z4651785280074_7b7a018624ef169a79b84a73330a4d41.jpg

Happy Kibu tự hào mang đến sự khác biệt, sáng tạo cho thế giới lồng đèn tại Việt Nam. Hơn 20 năm qua, Happpy Kibu đã không ngừng đem lại những giá trị độc đáo cho hàng ngàn người sử dụng. Không chỉ vậy, các dòng sản phẩn Happy Kibu luôn được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho con em cán bộ công nhân viên mỗi bận Trung thu về.

Trung thu năm nay, Happpy Kibu được nhiều doanh nghiệp là khách hàng cũ, kể cả nhiều khách hàng mới lựa chọn đặt hàng làm quà Tết Trung thu cho các bé trong đơn vị của mình; quá biếu ý nghĩa dành cho đối tác của đơn vị.

ld-trung-thu-xanh-2.jpg

Quá đó cho thấy, các dòng sản của Happy Kibu không chỉ đẹp về mẫu mã, đảm bảo chất lượng, an toàn, giúp trải nghiệm độc đáo dành cho các bé mà còn chứa đựng tính nhân văn cao đẹp trong từng dòng sản phẩm.

Nổi bật
Đọc nhiều
Happy Kibu ra mắt lồng đèn với mẫu mới lạ, thân thiện môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO