Đây là hợp tác nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa của Hanwha Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.
Bên cạnh các kênh thanh toán đang có, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví điện tử MoMo và thông qua các kênh thanh toán của Payoo cùng nhiều tiện ích chỉ với vài thao tác đơn giản. Kênh thanh toán phí bảo hiểm mới này giúp giảm bớt giao dịch tiền mặt và giúp khách hàng thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.
Theo thỏa thuận hợp tác, kể từ tháng 9/2020, trên ứng dụng MoMo khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán phí định kỳ, hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại. Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo Hanwha Life Việt Nam trên màn hình chính, hoặc tìm kiếm “Hanwha Life” rồi nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.
Cũng kể từ tháng 9/2020, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm thông qua Payoo bằng trực tuyến (website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên thiết bị di động) hoặc trực tiếp tại hệ thống các chuỗi bán lẻ có liên kết với Payoo như Circle K, Ministop, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, 7-Eleven, GS25, VinMart+, TH Mart, T-Mart, Media Mart, Pico, Điện máy Chợ Lớn, Điện máy Thiên Hòa, Nhà thuốc Pharmacity.