B2B monthly

Green Powers: Nâng tầm giá trị quả bưởi

T.A 20/07/2023 11:32

Công ty TNHH Green Powers hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm từ quả bưởi tươi của Bến Tre tạo nên nét đặc sắc của quả bưởi da xanh.

Là một trong những công ty tiên phong trong phong trào xây dựng vùng trồng đạt chuẩn Global Gap, VietGap tại Việt Nam, với nhiều tâm huyết cho quả bưởi Việt Nam, công ty đã không ngừng đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại.

Từ khâu tiếp nhận quả bưởi tươi tại vườn cho đến khâu đóng gói, bảo quản (công nghệ SIEAP) và vận chuyển đến người tiêu dùng trong nước, công ty đều tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt. Do đó, các sản phẩm của Green Powers đã chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Sản phẩm trái cây tươi của công ty mang thương hiệu vua Bưởi và CocoQueen đã có mặt hơn 20 quốc gia như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Trung Đông, dần vươn xa đến các thị trường phát triển trong tương lai.

z4531860193845_f4fa95669b762175b60c1a7bc53fc0b5.jpg
Sản phẩm của Công ty TNHH Green Powers tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Nhà máy đặt tại vùng nguyên liệu Bến Tre, Green Powers tự tin sẵn sàng cung cấp loại trái cây tươi ngon, chất lượng hàng đầu với phương châm uy tín, chất lượng, an toàn, bền vững.

Trong hành trình vươn xa cùng quả bưởi Việt Nam, công ty đã không ngừng đầu tư, phát triển các sản phẩm nâng cao giá trị quả bưởi như: tinh dầu bưởi, dầu gội, dầu xả bưởi mang thương hiệu Nature V. Green Powers sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Green Powers
Địa chỉ: A8, đường D4, Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0919 481 828 – 0907 158 228
Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Green Powers: Nâng tầm giá trị quả bưởi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO