UOB công bố làm mới thương hiệu thể hiện mục tiêu dài hạn với khu vực ASEAN

YN| 27/09/2022 04:34

UOB vừa công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với mục tiêu "Ngân hàng - Xây dựng tương lai của ASEAN: Cho con người và doanh nghiệp bên trong ASEAN hoặc có kết nối với khu vực ASEAN" - một tuyên bố rõ ràng và mạnh mẽ phản ánh chiến lược và cam kết lâu dài của ngân hàng đối với khu vực.

UOB công bố làm mới thương hiệu thể hiện mục tiêu dài hạn với khu vực ASEAN

Mục tiêu thương hiệu đã nhấn mạnh lời hứa luôn làm điều đúng đắn của UOB với các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Để thực hiện được mục tiêu thương hiệu của mình, ngân hàng sẽ dựa trên ba chiến lược: sự kết nối, cá nhân hóa và tính bền vững.

Sự kết nối chỉ ra điểm mạnh cốt lõi của UOB, đó là mạng lưới rộng khắp khu vực và khả năng phục vụ khách hàng với cách tiếp cận của "một ngân hàng" để giúp các doanh nghiệp kết nối trong và với khu vực ASEAN, mở ra cánh cửa cho những cơ hội phát triển mới trên toàn khu vực ASEAN.

Cá nhân hóa thể hiện sự tập trung của ngân hàng trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm và cam kết thấu hiểu nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, đạt được thông qua sự kết hợp của hai yếu tố: dữ liệu và những hiểu biết có được từ mối quan hệ với khách hàng. Điều này giúp ngân hàng tạo ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo phương thức gắn kết khách hàng và dự đoán tốt hơn các mục tiêu trong cuộc sống của họ.

Tính bền vững phản ánh cách tiếp cận mang tính dài hạn của ngân hàng đối với tương lai, đặc biệt là tầm quan trọng của sự phát triển bền vững trên khắp khu vực. Nó thể hiện cam kết của Ngân hàng trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển một cách có trách nhiệm và mang lại tác động tích cực đến môi trường cũng như thúc đẩy sự hòa nhập xã hội bên cạnh sự phát triển về kinh tế.

-6078-1664259068.jpg

Trang phục mới của UOB

UOB cũng công bố trang phục mới xoay quanh chủ đề "Năng lượng và sức sống" nhằm nhấn mạnh thông điệp của sự phát triển không ngừng. Họa tiết trên vải lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật điêu khắc Vitalità (một tác phẩm điêu khắc của người Ý) và bám theo phương pháp nghệ thuật hình khối để xếp lớp các chữ cái UOB theo phương thức in đậm và mang tính điêu khắc, tạo nên một mẫu vải riêng biệt cho UOB có thể truyền năng lượng và sự tin tưởng cho các nhân viên chi nhánh của ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UOB công bố làm mới thương hiệu thể hiện mục tiêu dài hạn với khu vực ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO