Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
logo
Bản tin chiều 4/4: Công bố logo kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Tin tức đáng chú ý chiều 4/4: Công bố logo kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; TP.HCM thành lập tổ công tác đặc biệt thúc đẩy giải ngân đầu tư công; Xuất khẩu cà phê quý I chạm mốc gần 2,9 tỷ USD; Giá vé máy bay đến TP.HCM tăng, khách sạn dịp 30/4 sớm kín chỗ; Liên Hợp Quốc đánh giá cao tiềm năng AI và chuyển đổi số của TP.HCM.
Chính sách mới
Tác giả Nguyễn Văn Ngát đạt giải Nhất Cuộc thi sáng tác logo biểu tượng cho TP. Hải Phòng
Tác giả Nguyễn Văn Ngát đã giành giải Nhất Cuộc thi sáng tác logo biểu tượng cho TP. Hải Phòng. Đây là cuộc thi được tổ chức sau 32 năm với tổng cộng 6 lần phát động.
Giản hóa thương hiệu, không chỉ bên ngoài
Vài năm qua, hàng loạt doanh nghiệp (DN) đã giản hóa logo của mình, giảm sự nhấn mạnh vào tên thương hiệu hoặc bỏ hẳn nó khỏi logo trên các sản phẩm và dịch vụ của mình. Xu hướng này được gọi là debranding hoặc decorporatizing.
Công ty CP Quảng cáo Shojiki đổi tên thành SJK
Ngày 22/7/2024 Công ty CP Quảng cáo SJK đã công bố hoàn thành việc đổi tên công ty từ Công ty CP Quảng Cáo Shojiki, Mọi thông tin khác như địa chỉ, mã số thuế, số điện thoại, số tài khoản... không có sự thay đổi.
Nhãn hàng phân phối thời trang Lác Shop công bố logo mới sau hơn 1 thập kỷ
Sau hơn một thập kỷ phát triển, Lác Shop chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu hành trình phát triển mới và chinh phục phụ nữ Việt Nam.
Phát động cuộc thi sáng tạo logo và slogan về sản xuất, tiêu dùng bền vững
Bộ Công Thương vừa tổ chức lễ phát động cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững” nhằm nâng cao nhận thức, phát huy hơn nữa vai trò của các doanh nghiệp cũng như người dân trong hoạt động về sản xuất, tiêu dùng theo hướng sạch và an toàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội với bộ nhận diện thương hiệu mới
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố nhận diện thương hiệu mới, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” người tiêu dùng cho giai đoạn phát triển mới.
Thiết kế mới: Ngày một hoàn thiện và sáng tạo để phục vụ khách hàng
Công ty Quảng cáo Thiết kế mới ngày một hoàn thiện và sáng tạo hơn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
7 xu hướng thiết kế logo nổi bật năm 2023
Hằng năm, những nhà thiết kế trên khắp thế giới cố gắng tìm kiếm phong cách mà họ cho rằng quan trọng hay có tiềm năng trở thành trào lưu mới. Dưới đây là những xu hướng thiết kế logo nổi bật nhất năm...
Lăng Tả quân Lê Văn Duyệt, sông Sài Gòn được đưa vào logo của quận Bình Thạnh
Ngày 22/12, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh, TP.HCM tổ chức lễ công bố biểu trưng quận Bình Thạnh và trao giải thiết kế biểu trưng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO