Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
logo
Giản hóa thương hiệu, không chỉ bên ngoài
Vài năm qua, hàng loạt doanh nghiệp (DN) đã giản hóa logo của mình, giảm sự nhấn mạnh vào tên thương hiệu hoặc bỏ hẳn nó khỏi logo trên các sản phẩm và dịch vụ của mình. Xu hướng này được gọi là debranding hoặc decorporatizing.
Quản trị
Công ty CP Quảng cáo Shojiki đổi tên thành SJK
Ngày 22/7/2024 Công ty CP Quảng cáo SJK đã công bố hoàn thành việc đổi tên công ty từ Công ty CP Quảng Cáo Shojiki, Mọi thông tin khác như địa chỉ, mã số thuế, số điện thoại, số tài khoản... không có sự thay đổi.
Nhãn hàng phân phối thời trang Lác Shop công bố logo mới sau hơn 1 thập kỷ
Sau hơn một thập kỷ phát triển, Lác Shop chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu hành trình phát triển mới và chinh phục phụ nữ Việt Nam.
Phát động cuộc thi sáng tạo logo và slogan về sản xuất, tiêu dùng bền vững
Bộ Công Thương vừa tổ chức lễ phát động cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững” nhằm nâng cao nhận thức, phát huy hơn nữa vai trò của các doanh nghiệp cũng như người dân trong hoạt động về sản xuất, tiêu dùng theo hướng sạch và an toàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội với bộ nhận diện thương hiệu mới
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố nhận diện thương hiệu mới, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” người tiêu dùng cho giai đoạn phát triển mới.
Thiết kế mới: Ngày một hoàn thiện và sáng tạo để phục vụ khách hàng
Công ty Quảng cáo Thiết kế mới ngày một hoàn thiện và sáng tạo hơn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
7 xu hướng thiết kế logo nổi bật năm 2023
Hằng năm, những nhà thiết kế trên khắp thế giới cố gắng tìm kiếm phong cách mà họ cho rằng quan trọng hay có tiềm năng trở thành trào lưu mới. Dưới đây là những xu hướng thiết kế logo nổi bật nhất năm 2023 mà nhiều thương hiệu đang theo đuổi.
Lăng Tả quân Lê Văn Duyệt, sông Sài Gòn được đưa vào logo của quận Bình Thạnh
Ngày 22/12, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh, TP.HCM tổ chức lễ công bố biểu trưng quận Bình Thạnh và trao giải thiết kế biểu trưng.
Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng
Sau 23 năm, Highlands Coffee đã công bố làm mới logo và ra mắt thông điệp "Highlands Coffee® là của chúng mình".
UOB công bố làm mới thương hiệu thể hiện mục tiêu dài hạn với khu vực ASEAN
UOB vừa công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với mục tiêu "Ngân hàng - Xây dựng tương lai của ASEAN: Cho con người và doanh nghiệp bên trong ASEAN hoặc có kết nối với khu vực ASEAN" - một tuyên bố...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO