Unilever Việt Nam đổi mới và chiến lược hóa cách làm CSR

H.Ng| 09/12/2022 05:12

Unilever Việt Nam vừa được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) trao giải thưởng CSR 2022, ghi nhận những nỗ lực của công ty trên hành trình thực hiện sứ mệnh “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.

Unilever Việt Nam đổi mới và chiến lược hóa cách làm CSR

AmCham CSR Award hướng mục tiêu nâng cao nhận thức của doanh nghiệp thành viên và cộng đồng về những chương trình trách nhiệm xã hội, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp quan tâm đến mối liên kết giữa hoạt động kinh doanh và cộng đồng, từ đó hướng đến phát triển bền vững về kinh tế và xã hội.

Hoạt động CSR của Unilever Việt Nam không chỉ là hoạt động thiện nguyện, cứu trợ mang tính thời vụ mà hướng đến những giá trị lâu dài về mặt môi trường, con người và xã hội; đảm bảo tính bền vững của chương trình trong quá trình vận hành và duy trì; có thể lan tỏa và tạo tác động tích cực trên phạm vi toàn quốc.  

-7169-1670553606.jpg

Trước đó, Unilever Việt Nam đã nhận giải thưởng CSR Awards 2022 do Saigon Times Group tổ chức, "Doanh nghiệp phát triển bền vững - CSA Awards" từ Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư nhờ vào những nỗ lực trong thực thi chiến lược phát triển bền vững, cam kết tăng trưởng xanh và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Một trong những chương trình trọng điểm của công ty là trao quyền cho phụ nữ, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam. Nổi bật là chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” do nhãn hàng Sunlight đồng hành. Chương trình đã lan tỏa trên 32 tỉnh, thành, đào tạo cho hơn 100.000 phụ nữ và vẫn tiếp tục mở rộng đến năm 2027. Chương trình này cũng giúp công ty đoạt giải Á quân 1 tại giải thưởng WEPs Awards khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever Việt Nam đổi mới và chiến lược hóa cách làm CSR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO